Chồng của kẻ thứ 3 đến tận nhà đánh ghen và màn khẳng định đẳng cấp của cô vợ bản lĩnh
Chủ nhật, 18/08/2019 23:07

Chồng cô bên cạnh thì hối hả giải thích với vợ, rằng tất cả chỉ là "giải quyết nhu cầu" vì Trang đang mang bầu. Và trước sự ngạc nhiên tột độ của những kẻ có mặt, Trang đứng phắt dậy, lớn tiếng..

"Đàn ông luôn cực giỏi trong việc tạo bất ngờ điêu đứng cho phụ nữ - đó có lẽ là trải nghiệm xương máu của không ít người vợ. Trang (27 tuổi) cũng từng phải thốt lên như thế, khi người chồng "vàng mười" của mình một ngày bỗng có kẻ tới đánh ghen.

Trang tâm sự, chồng cô là người đàn ông mà bao kẻ mơ ước. Công việc tốt, chiều vợ, lối sống lành mạnh, tính tình hiền lành, dịu dàng. Cô trong mơ còn mỉm cười sung sướng vì được ông trời ưu ái khi nên duyên với anh.

em-chong1

Ảnh minh họa

Nhưng Trang cũng chả khi nào tưởng tượng ra nổi, vào lúc cô mang bầu 7 tháng, nhà cô bất ngờ có 2 vị khách không mời mà đến. Đó là một cặp vợ chồng, cũng trẻ tầm tuổi vợ chồng cô. Quan trọng hơn tất thảy, cô vợ lại chính là người tình của chồng Trang! Thật sự là thế, không còn nghi ngờ gì nữa. Và cuộc gặp gỡ này đích thị do anh chồng kia lên kế hoạch, mục đích đánh ghen chồng cô, vạch trần tội lỗi của 2 kẻ phản bội!

Trang bảo, cuộc gặp gỡ 4 bên ấy vô cùng khó tả. Kẻ sợ hãi, kẻ uất hận, kẻ hối hận, và cô thì mắt chữ A miệng chữ O vì quá ngỡ ngàng. Người chồng mà cô hằng tin tưởng, cho rằng dù đàn ông trên đời này có ngoại tình hết thì chồng cô vẫn một lòng chung thủy - cuối cùng anh ta cũng phản bội cô!

Trang lặng người nhìn 3 người xa lạ trước mặt, phải, giờ phút này thì người đàn ông đầu gối tay ấp với cô kia cũng trở thành xa lạ mất rồi. Họ đang tranh cãi nảy lửa, mắng chửi, nhục mạ nhau. Trang cảm thán, nhiều khi chuyện của chồng mình mà cả thiên hạ đều biết trước, còn vợ lại biết cuối cùng. Nếu hôm nay chồng của kẻ thứ 3 kia không tới tận nhà, cô sẽ vẫn ngủ vùi trong hạnh phúc dối lừa.

"Cô ngồi đây, nghe tôi vạch tội 2 kẻ khốn nạn này nhé. Một con vợ phản bội và một thằng chồng phản bội kết đôi với nhau, hay ho lắm đấy", anh chồng kia cười gằn, mắt long sòng sọc vì ghen tuông và hận thù nói với Trang. Chồng cô bên cạnh thì hối hả giải thích với vợ, rằng tất cả chỉ là "giải quyết nhu cầu" vì Trang đang mang bầu.

Và trước sự ngạc nhiên tột độ của những kẻ có mặt, Trang đứng phắt dậy, lớn tiếng: "Đừng! Đừng nói gì cả! Anh ta ngủ với vợ anh, chứ tôi có ngủ với cô ta đâu. Tôi chả liên quan gì cả. Tôi đi đây. 3 người tự giải quyết với nhau đi, cứ tự nhiên!". Dứt lời cô vào thu dọn qua vài bộ quần áo, rồi một mạch vẫy chiếc taxi về ngay nhà ngoại.

danh-ghen

Ảnh minh họa

Trang cười khổ giãi bày, thật sự cô thấy mệt mỏi cùng cực, không muốn dính líu tới những kẻ ấy, dù là chuyện nhỏ nhất. Nỗi đau bị chồng phản bội đã rút cạn sức lực của cô. Giờ đây cô chỉ muốn yên tĩnh 1 mình và chú tâm dưỡng thai, mong mẹ tròn con vuông mà thôi. Chồng cô ngoại tình với ai, như thế nào, cô tường tận cũng chả giải quyết được vấn đề gì. Thậm chí còn đau đầu nhức óc hơn. Anh ta đã ngoại tình, biết thế là quá đủ.

Trang bảo, trước mắt cô sẽ bên ngoại sinh con, đợi con cứng cáp mới tính đến chuyện với chồng. Khi ấy, tha thứ cho lỗi lầm của người chồng phản bội ấy hay không còn phụ thuộc vào sự thay đổi, chuộc lỗi của anh ta thế nào.

Ttvn.vn
Tag: Kẻ thứ ba , tâm sự gia đình , Hạnh phúc gia đình