Chọn vợ những tuổi này thì các chàng không thăng quan cũng sẽ phát tài
Thứ hai, 09/10/2017 19:04

Nếu các chàng may mắn lấy được cô vợ thuộc một trong những con giáp trong danh sách dưới đây thì đúng là có phúc 7 đời bởi họ là những người phụ nữ vượng phu ích tử.

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong những con giáp có vận số tốt, giúp chồng giàu sang cả đời là nữ tuổi Hợi. Những người phụ nữ tuổi Hợi rất tháo vát, hay làm, việc nhà và việc cơ quan đều làm rất tốt. Những người phụ nữ tuổi Hợi thường là những người rất hào phóng, rộng rãi, không hề tính toán chi li với chồng mình, nhiều lúc họ rất thấu tình đạt lý, kể cả có những lúc sự nghiệp của chồng mình không được thuận lợi, họ cũng có thể dùng lời nói mà khích lệ chồng, để chồng có được sự tự tin, hơn nữa chồng có thể đi từ thất bại bước đến thành công.

Những người phụ nữ tuổi Hợi có thể cho chồng mình những lời khuyên hay những lời nhắc nhở, như việc đề phòng đối phương “vong ân bội nghĩa”. Họ là người có tài vận tốt, hơn nữa họ đều rất giỏi việc giải quyết các mối quan hệ gia đình, đặc biệt là quan hệ mẹ chồng nàng dâu, họ có thể giúp chồng giải quyết nỗi ưu lo, vì vậy những người phụ nữ tuổi Hợi rất có thể giúp được chồng giàu sang phát đạt.

Kết quả hình ảnh cho con giáp vượng phu ích tử

Ảnh minh họa.

Tuổi Thìn

Đa phần những cô gái cầm tinh con Rồng đều giỏi giang, tháo vát, biết cân bằng cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp. Họ sẵn sàng đồng cam cộng khổ với nửa kia, bản thân tiết kiệm tới mức tối đa để cả gia đình có được đời sống vật chất sung túc nhất.

Được sự ủng hộ nhiệt tình từ Thứ Tài tinh, cô nàng tuổi Thìn sinh ra đã mang vận tài lộc vượng, cuộc sống sinh động đủ bề. Ấy vậy mà, đến tuổi kết hôn, họ còn gặp toàn những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, hiếm khi phải lo lắng về vật chất.

Hơn thế, đây là con giáp vượng phu, là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng. Hầu như những cơ hội thăng tiến, tăng lương mà ông xã có được đều có sự góp mặt của người vợ tuổi Thìn.

Tuổi Mão

Có thể nói, trong 12 con giáp, đây là cung mệnh có tính cách dịu dàng nhất. Những ai thuộc cung Mão thường là những người tinh tế, biết cảm thông, được biết đến như là những người vì hòa bình. Trong đời sống, họ ghét bạo lực và luôn hướng tới sự thanh bình.

Người tuổi Mão thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Chính vì vậy, người bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, quan tâm và sẽ ở bên cạnh họ cả đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Con giáp vượng phu ích tử , 12 con giáp , tử vi 12 con giáp