Chọn smartphone màu đỏ cho đầu năm may mắn
Thứ sáu, 16/02/2018 08:44

Màu đỏ luôn là tượng trưng cho sự may mắn và những chiếc điện thoại thông minh màu đỏ được xem là sẽ mang lại tài vận cho chủ nhân.

Năm hết tết đến là lúc mỗi người đều mong muốn đón may mắn và những chiếc smartphone màu đỏ dưới đây là sự lựa chọn hấp dẫn dịp đầu năm Mậu Tuất.

1. Galaxy S8 màu đỏ rượu vang Burgundy

Galaxy S8 màu đỏ rượu vang Burgundy là phiên bản màu rực rỡ và “hot” nhất năm 2017 vừa qua của Samsung. Sự kết hợp của màu đỏ rực sang chảnh cùng thiết kế màn hình vô cực khiến cho sản phẩm càng thêm phần “độc” và cao cấp. Khi cầm chúng trên tay đi chúc tết hay du xuân, chủ nhân của nó sẽ là trung tâm của sự chú ý.

Chọn smartphone màu đỏ cho đầu năm may mắn - 1

Galaxy S8 màu đỏ rượu vang Burgundy đẹp huyền bí.

Ngoài độ lạ về tùy chọn màu, cấu hình chính của máy không khác so với bản chuẩn: màn hình SUPER AMOLED cỡ 5,8 inch với tỷ lệ 18,5:9; chip xử lý Snapdragon 835/ Exynos 8895 mạnh mẽ; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; camera chính và phụ có độ phân giải 12MP và 8MP; pin 3000 mAh.

Giá tham khảo: 22 triệu đồng.

2. BlackBerry Passport đỏ

Không thể bỏ qua phiên bản BlackBerry Passport màu đỏ rực trong danh sách này. Bàn phím vật lý QWERTY và mặt lưng máy được bao phủ bởi màu đỏ cực bắt mắt. Còn lại, các bộ phận khác vẫn có màu đen như bản chuẩn. Có thể thấy, nếu như Galaxy S8 Burgundy toát ra vẻ đẹp sang trọng thì Passport đỏ lại mang vẻ đẹp cổ điển riêng.

Chọn smartphone màu đỏ cho đầu năm may mắn - 2

Màu đỏ của BlackBerry Passport khá bắt mắt.

Điện thoại chỉ có màn hình cỡ 4,5 inch nhỏ gọn, camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP. Các thông số tầm trung còn lại của maý gồm: chip xử lý Snapdragon 801; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; pin dung lượng 3450 mAh.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

3. Oppo F5 đỏ

Oppo F5 đã từng là mẫu điện thoại thông minh gây “sốt” trong năm ngoái và chúng cũng có tùy chọn màu đỏ rất hấp dẫn. Tuy chỉ là dòng sản phẩm tầm trung nhưng vẻ ngoài của máy cũng cao cấp không kém khi khoác lên màu đỏ.

Chọn smartphone màu đỏ cho đầu năm may mắn - 3

Oppo F5 đỏ cực bắt mắt.

Không những vậy, điện thoại cũng có thiết kế màn hình tỷ lệ mới – 18:9 cỡ 6 inch rộng rãi; chip xử lý MediaTek 6763T; RAM “khủng” 6GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3200 mAh. Thêm nữa, điện thoại cũng được trang bị cặp camera trước và sau chất lượng 20MP và 16MP, phục vụ mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng trong dịp tết.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

4. Xiaomi Mi A1 đỏ

Mới đây, Xiaomi Mi A1 đã có tùy chọn màu đỏ mới, phục vụ nhu cầu sắm tết của người tiêu dùng Việt. Giống như Oppo F5, vỏ ngoài của máy được phủ màu đỏ tươi, chỉ trừ camera và màn hình.

Chọn smartphone màu đỏ cho đầu năm may mắn - 4

Xiaomi Mi A1 cũng có tùy chọn màu đỏ nổi bật.

Các thông số kỹ thuật của máy cũng khá “ngon”, tương đương như Oppo F5: màn hình 5,5 inch; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; chip xử lý Snapdragon 625; pin 3080. Với cấu hình này, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game nhẹ hay truy cập mạng xã hội mà không gặp phải vấn đề gì.

Giá tham khảo: 5,79 triệu đồng.

5. Oppo F3 đỏ

Oppo F3 là thế hệ tiền nhiệm của Oppo F5, cũng có tùy chọn màu đỏ nhưng có giá bán thấp hơn. Điện thoại chỉ sở hữu màn hình cỡ 5,5 inch và được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek MT6750T yếu hơn; RAM 4GB nhỏ hơn; bộ nhớ trong 64GB; pin 3200 mAh vừa đủ cung cấp thời lượng 1 ngày sử dụng.

Chọn smartphone màu đỏ cho đầu năm may mắn - 6

Người dùng sẽ bất ngờ trước độ sang chảnh của Oppo F3 Red.

Tuy nhiên, điểm cộng của thiết bị là có cặp camera trước kép 16MP + 8MP, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng cùng nhiều chế độ làm đẹp. Camera chính chất lượng 16MP cũng cho ra hình ảnh sắc nét và sống động.

Giá tham khảo: 5,19 triệu đồng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: smartphone màu đỏ , Galaxy S8 màu đỏ rượu vang Burgundy , Oppo