Chọn áo nữ đẹp cho những cô nàng ngực nhỏ
Chủ nhật, 12/02/2017 08:49

Nếu sở hữu vòng ngực nhỏ, bạn đừng quá lo lắng về việc chọn áo nữ đẹp cho mình. Bởi nhược điểm nào trên cơ thể cũng có cách khắc phục.

Áo cổ tròn

Dường như chiếc áo nữ đẹp này là sinh ra để dành cho những cô nàng ngực lép. Và tất nhiên, những cô nàng có vòng 1 lớn thì nên tránh xa kiểu áo này. Thay vào đó, những cô nàng ngực to nên chọn áo cổ tim hoặc khoét ngực là hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho Áo cổ tròn sao Châu Âu

Áo cổ tròn giúp bạn có vòng 1 đầy đặn hơn, và nhớ là hãy chọn những thiết kế cổ voan, thun, cotton để mát mẻ hơn. Khi chọn được chiếc áo ưng ý, việc làm lúc này là bạn chỉ cần chọn đồ để mix & match với áo cổ tròn mà thôi.

'. Chọn áo nữ đẹp cho những cô nàng ngực nhỏ .'

Với áo thiết kế cổ tròn, cho dù là chọn một chiếc áo phông, hay áo sơ mi đẹp cho nàng ngực 'lép' thì bạn vẫn rất tự tin khoe thân hình mảnh dẻ của mình.

Kết quả hình ảnh cho Áo cổ tròn sao Châu Âu

Áo cổ Peter Pan

Thực chất chiếc áo này có tên gọi là áo cổ lá sen với mà người Việt ta hay gọi. Đây là một biến tấu cầu kì của cổ tròn, cổ Peter Pan giúp cho các quý cô có được vẻ ngoài thật dịu dàng và nữ tính. Nếu bạn có vòng 1 đồ sộ và mặc áo Peter Pan trông bạn chắc chắn sẽ thật kém sang và vòng 1 thêm lớn hơn.

Kết quả hình ảnh cho Áo cổ Peter Pan sao Châu Âu

Cho dù đây không phải là kiểu áo nữ đẹp được chị em "lùng sục" trong hè này, nhưng áo Peter Pan với chi tiết cổ lá sen với đường cong mềm mại rõ ràng chỉ hợp với những những người ngực lép mà thôi.

Kết quả hình ảnh cho Áo cổ Peter Pan sao Châu Âu

Áo cổ Peter Pan thực chất là áo cổ lá sen mà người Việt vẫn gọi, nó có giúp cho bạn gái có vòng 1 thêm đầy đặn hơn.

Áo cổ đổ

Đây cũng là một trong những kiểu áo nữ đẹp mà bạn không thể không nhắc tới khi chọn áo cho cô nàng ngực nhỏ. Nếu nhìn vào thiết kế, rõ ràng bạn sẽ thấy áo cổ đổ không hề hợp với những người ngực to. Chi tiết cổ đổ với những nếp gấp mềm mại sẽ gia tăng kích thước phần thân trên của bạn, đặc biệt là ở khu vực vòng 1.

Kết quả hình ảnh cho Áo cổ đổ sao Châu Âu

Với chiếc áo cổ đổ, bạn có thể mặc đi làm, nhưng với những bộ váy cổ đổ, những cô nàng có vòng 1 nhỏ sẽ có một bộ đồ đi dự tiệc tuyệt xinh mà vẫn tôn lên được những đường cong "chết người" của cơ thể.

 
Baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Chọn áo nữ đẹp cho những cô nàng ngực nhỏ , ngực nhỏ , chọn áo