Choáng với phòng ký túc xá của sinh viên nữ: 'Quần áo mấy ngày không giặt, bát đũa để mốc xanh...'
Thứ sáu, 18/08/2017 21:31

Nơi ăn chốn ở tại kí túc xá của những sinh viên nữ khiến dân mạng phát hoảng bởi hình ảnh bẩn thỉu, nhếch nhác, bừa bộn...

Cảnh những ngôi nhà trọ, phòng ký túc xá "bẩn kinh hoàng" không còn là điều xa lạ với cư dân mạng hiện nay. Thế nhưng, điều đáng nói là không chỉcó con trai mới mất vệ sinh, lười dọn dẹp phòng ở mà đến cả con gái, người được mệnh danh là "tề gia nội trợ" sau này cũng tương tự.

Phòng kí túc xá bẩn kinh hoàng khiến dân mạng hốt hoảng. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, hình ảnh phòng trọ bừa bộn, bẩn thỉuđược tài khoản facebooker H.H.T chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội đã gây ra làn sóng chỉ trích lối sống "mất vệ sinh" của mộtsốhọc sinh, sinh viên theo học xa nhà.

Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tạimột phòng ởtrong kí túc xá ở Thái Nguyên. Cô gái tên T. về quê nghỉ hè nhưng phòng vẫn có 2 bạn nữ khác ở lại. Sau khi xuống trường, 9X "ngã ngửa" khi thấy phòng không khác nào... bãi rác bởi quần áo không giặt, bát ăn xong không rửa để mốc trắng. Thậm chí, 9X cho biết, cô bạn cùng phòng chỉ dọn dẹp khi người yêu vào chơi.

Hình ảnh bẩn thỉu tại ký túc xá

Hơn nữa, khi được rủ dọn dẹp phòng, hai người kia đáp lại: "Dọn làm gì tuần sau bọn chị ra trường rồi",khiến 9X "không nói nên lời".

Khi nhìn những bức ảnh, mọi người dễ dàngnhận thấy, sàn nhà đã trở thành nơi để 2 cô bạn kia xả rác. Nhiều ngườikhông khỏi thắc mắc, tại sao lạicó thể ngửi được mùi hôi thối, mùi chua của quần áo và bát đũa bẩn, bên cạnh đó còn có ruồi, muỗi, gián và chuột bắt đầu sinh sản.

Hàng loạt bình luận chỉ trích, mỉa mai, thậm chí một số còn dùng lời lẽ khó nghe dành cho hai cô gái "xấu nết" kia. Bên cạnh đó, có nhiều nhiều người còn tranh thủtố những người xung quanh mình sống bẩn "ngang ngửa" và thậm chí còn hơn 2 cô gáikia rất nhiều lần.

"Cho hỏi đây là chuồng lợn hay bãi rác thành phố vậy? Vậy mà cũng sống qua ngày được, chả khác nào coi vi khuẩn, ruồi, muỗi, gián, chuột là "pet cưng" cần được lưu giữ và có chỗ sinh sống. Không sợ bị viêm da hay các bệnh về hô hấp à, năm nay ra trường vậy là 21 tuổi mà kiến thức đơn giản không có", tài khoản facebooker A.Q bày tỏ quan điểm.

Dân mạng "bất lực" trước phòng trọ bãi rác

"Nhìn đây mới biết trước mình sống trong "sạnh sẽ" như thế nào. Hộp sữa uống nửa để đó ruồi bâu, hút sống qua ngày, sau 1 tuần về quê xuống thấy bốc mùi kinh dị, bước vào phòng mà ám ảnh hơn cả Anna Belle luôn, mạng nhiện giăng kín lối. Hỏi chị ấy, thì chị bảo bận quá, với cả có đổ ra đâu, quần áo thì cả chậu to vật, chăn màn không gấp... không khác nào nhà hoang", facebooker S.T bức xức kể lại câu chuyện của mình.

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Trước đó, vấn đề phòng trọ bẩn mất vệ sinh đã được rất nhiều người đăng tải trên mạng xã hội.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại cuộc sống của sinh viên xa nhà khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: phòng kí túc xá sinh viên , kí túc xá , phòng ký túc xá bừa bộn