CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng?
Thứ bảy, 12/01/2019 15:56

Thông tin về một thanh niên vừa bỏ số tiền 320 triệu đồng mua chiếc Honda Dream có biển ngũ quý 9 đang tạo ra rất nhiều tranh luận trái chiều.

Cách đây vài ngày, một dân chơi xe ở Sài Gòn “thét” giá chiếc Xì Pô Suzuki RGV120 đời 2002 lên đến 1 tỷ VNĐ kèm theo các hình ảnh chi tiết. Nhiều người cho rằng đó là một mức giá “trên trời” nhưng các hình ảnh chi tiết cho thấy RGV120 2002 nhiều khả năng là nguyên bản.

CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng? - 1

Honda Dream biển ngũ quý 9 được cho là vừa bán với giá 320 triệu VNĐ.

Làng xe hai bánh ở Việt Nam chưa ngớt xôn xao về chiếc Xì Pô này thì mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một thanh niên vừa bỏ ra số tiền 320 triệu VNĐ để tậu cho mình chiếc Honda Dream biển “ngũ quý 9”. Kèm theo thông tin là hình ảnh rất ít về chiếc xe và có xấp tiền lớn với tờ hợp đồng viết bằng tay sơ sài.

CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng? - 2

Các chi tiết trên xe gây nhiều tranh luận.

Đương nhiên là ở đâu chứ ở thị trường Việt Nam, việc rao bán hoặc giao dịch mua đi bán lại những chiếc Honda Dream, huyền thoại xe ở Việt Nam, có biển số đẹp, đời cổ - nhất là những chiếc Dream được nhập khẩu từ thời xa xưa – với giá tiền lớn không còn là chuyện hiếm.

CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng? - 3

Sấp tiền để mua Honda Dream.

Thế nhưng trong trường hợp ở trên thì việc mua chiếc Honda Dream với biển ngũ quý 9 lại gây ra nhiều tranh luận. Không ít người tỏ ra có hiểu biết về xe thấy nghi ngờ về “giao dịch” này. Bởi thực tế việc bỏ ra một số tiền 320 triệu VNĐ mua chiếc Honda Dream như vậy là không thuyết phục dân sành sỏi về xe.

CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng? - 5

Cận cảnh chồng tiền được cho là 320 triệu VNĐ.

Chưa hết, nếu để ý dân chơi xe hoàn toàn thấy chiếc Honda Dream này mang biển 5 chữ số. Đó là một dấu hiệu cho thấy chiếc xe này không phải là “đồ cổ”. Vì biển 5 chữ số mới chỉ được thực hiện theo Thông tư 36 của Bộ Công An từ năm 2010. Ngoài ra các chi tiết khác, đặc biệt là bộ phuộc nhún được một số dân mạng cho là không phải “hàng chất”.

CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng? - 6

Hợp đồng sang tên sơ sài.

Không những thế, với một giao dịch mua bán “khủng” lên tới hàng trăm triệu đồng, nhưng giữa người bán và người mua chỉ làm hợp đồng sang tên đổi chủ bằng một tờ giấy với vài dòng chữ sơ sài, lại được viết bằng bút đỏ, càng làm dấy lên nghi ngờ. Không ít bình luận cho rằng đó có lẽ chỉ là “trò tiêu khiển” của ai đó được đưa lên mạng để câu view.

CHOÁNG: Huyền thoại Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng? - 7

Đi dép tổ ong cưỡi xe Honda Dream ngũ quý 9.

Hiện chưa rõ thực hư thông tin trên như thế nào. Nhưng thực tế với những căn cứ và hình ảnh chưa được kiểm chứng một cách cụ thể thì dân mạng và những người yêu xe hoàn toàn có quyền đưa ra những ngờ vực của mình.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Honda Dream ngũ quý 9 bán 320 triệu đồng , Honda Dream