Cho vay 60 triệu rồi cộng lãi bắt trả thành 400 triệu
Chủ nhật, 09/12/2018 16:48

Ngày 8-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 đối tượng về hành vi cướp tài sản.

Các đối tượng gồm: Phạm Văn Thành (20 tuổi, trú ở xã Đồng Cương, huyện Yên Lạc); Phùng Duy Tài (26 tuổi, trú ở phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên); Tạ Văn Nhiên (19 tuổi, trú ở xã Bình Định, huyện Yên Lạc và Đỗ Minh Hoàng (28 tuổi, trú ở TP Vĩnh Yên).

Cho vay 60 triệu rồi cộng lãi bắt trả thành 400 triệu

Các đối tượng Thành, Tài, Nhiên và Hoàng tại cơ quan Công an.

Theo tài liệu điều tra, Phạm Văn Thành cho anh Phan - là người cùng xã vay 30 triệu đồng. Thời gian sau, do anh Phan không có tiền trả nợ nên Thành giới thiệu gặp Phùng Duy Tài vay tiếp 30 triệu đồng để trả tiền lãi cho mình.

Khoản tiền này nhanh chóng bị hết và anh Phan lại rơi vào cảnh không có tiền trả 2 khoản cả lãi lẫn gốc, buộc phải lánh đi nơi khác.

Ngày 2-12, nhóm Tài, Thành, Nhiên, Hoàng đã tìm và khống chế được Phan, đồng thời đe dọa, đánh, bắt Phan phải viết 4 tờ giấy nhận là nợ của Thành và Tài số tiền 400 triệu đồng.

Trước sức ép của số đông, anh Phan buộc phải viết giấy nợ tiền rồi mới được thả về. Sau đó, Phan đến cơ quan Công an tố giác vụ việc.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: cho vay nặng lãi , xã hội đen , tín dụng đen