'Chợ đen' nhộn nhịp, VFF nói vé Chung kết AFF Cup chưa về Việt Nam
Thứ tư, 12/12/2018 21:27

Trên thị trường chợ đen, giá một cặp vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã tăng lên tới hơn chục triệu đồng.

Xếp hàng chờ nhận vé mua qua kênh online tại trụ sở VFF ở Hà Nội.

Trận chung kết lượt về AFF cup diễn ra ngày 15/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Trong hai ngày 10-11/12, LĐBĐVN (VFF) đã tiến hành bán vé qua kênh online với số lượng 10.300 vé. Con số này chỉ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu của người xem.

Tại nhiều group trên mạng xã hội những ngày qua đã xuất hiện các lời rao bán vé, với giá tăng chóng mặt so với mệnh giá gốc. “E có 10 cặp khán đài A, B loại 600k. bán 9xxx. Giao dịch tại nhà. Ai cần ib hoặc dt cho em”, rất dễ để thấy những dòng rao bán vé như thế này.

Giá một cặp vé mệnh giá 600.000 đồng có thể lên tới trên dưới 10 triệu đồng/cặp, tức hơn 10 lần, tuỳ vị trí trên khán đài. Cá biệt, vé “đẹp” (có vị trí thuận tiện, dễ xem trận đấu) bị “hét” giá lên tới 18 triệu đồng/cặp.

Tuy nhiên theo Phó TTK LĐBĐVN (VFF) Nguyễn Minh Châu, trong ngày hôm nay 12/12, vé trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 mới về tới Việt Nam. Ông Nguyễn Minh Châu cảnh báo người hâm mộ có thể mua phải vé giả.

Thực tế qua nhiều group rao bán vé, người rao bán cho biết sẽ chỉ giao dịch từ ngày 13/12. Cũng có trường hợp khẳng định đã có vé mời trong tay (vé không có mệnh giá bán). Các “giao dịch” diễn ra ở những group bán vé rất rôm rả, nhộn nhịp.

Theo kế hoạch, ngày mai 13/12, VFF sẽ thực hiện trả vé cho người mua qua kênh online tại trụ sở ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, 18h30 hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo từ Malaysia trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup với Malaysia. Đội dự kiến đặt chân tới sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 21h30.

 
Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Chợ đen nhộn nhịp , AFF Cup 2018 , Chung kết AFF Cup 2018