Chiêm ngưỡng thành phố băng tuyết tuyệt đẹp trong lòng Trung Quốc
Thứ bảy, 06/01/2018 11:29

Liên hoan Băng Tuyết Quốc tế lần thứ 34 sẽ bắt đầu tại Harbin, phía Bắc Trung Quốc vào ngày 5 tháng 1 năm 2018.

Khi năm mới đến, miền bắc Trung Quốc đã biến thành một vương quốc băng giá.

Cáp Nhĩ Tân, thành phố băng của Trung Quốc, sẽ tổ chức lễ hội mùa đông hàng năm với một thành phố đông lạnh. Vương quốc đầy màu sắc huyền diệu này tự hào có ba công viên chủ đề ánh sáng neon được tạo ra từ băng.

Cáp Nhĩ Tân chào đón du khách với hàng trăm tác phẩm điêu khắc bằng đá được thắp sáng bằng đèn neon đầy màu sắc trong công viên như một phần của lễ hội lễ hội băng đá.

Năm nay đánh dấu năm thứ 34 của Harbin tổ chức lễ hội để quảng bá thành phố như một điểm đến hàng đầu vào mùa đông ở Trung Quốc, qua đó du khách có thể trải nghiệm nhiệt độ thấp nhất là âm 30 độ khi chơi trong công viên.

Chủ đề của Lễ hội băng và tuyết quốc tế năm nay là 'Ngọc trai trên băng tại Cáp Nhĩ Tân'.

Một số điểm thu hút được tiết lộ cho du khách vào cuối tháng 12 như là một phần của sự kiện mở màn. Lễ khai mạc chính thức sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 1 năm 2018.

Lễ hội này nổi tiếng ở tỉnh Hắc Long Giang bắt đầu vào năm 1985.

Chương trình ánh sáng trên tác phẩm điêu khắc đá với các hiệu ứng ánh sáng khác nhau, được thể hiện trên những tháp hình tên lửa.

Lễ hội được thiết lập để mở vào ngày 5 tháng Giêng, nhưng một số ví dụ như thế giới băng tuyết tung ra thị trường mềm vào tháng 12.

Du khách có thể đi bộ lên cầu thang để xem xét kỹ hơn các toà nhà mái vòm hành tây Nga.

Các tác phẩm điêu khắc đá cũng được dành để kỷ niệm sáng kiến ​​"Một vành đai, một con đường" của Trung Quốc, được Chủ tịch Trung Quốc Xi Jinping tiết lộ năm 2013 và dự kiến ​​liên kết Trung Quốc với Châu Phi, Châu Á và Châu Âu thông qua mạng lưới các cảng, đường sắt, khu công nghiệp.

Các điểm mốc dọc theo con đường Tơ lụa cổ đại và từ các quốc gia liên quan đến sáng kiến ​​"Một vành đai, một con đường " đều được dựng lên ở thành phố băng, bao gồm ngôi đền Haedong Yonggung ở Busan, Hàn Quốc, các tòa nhà mái vòm hành tây ở Nga và lâu đài Kanazawa ở Nhật.

Nó cũng tượng trưng như một bản đồ bằng băng đá sống động của Trung Quốc

Cáp Nhĩ Tân được coi là điểm đến mà chính phủ nhằm thúc đẩy là điểm đến du lịch mùa đông hàng đầu của Trung Quốc; khi họ tung ra cuộc thi băng điêu khắc, suối nước nóng ngoài trời, và các môn thể thao mùa đông.

Vương quốc huyền diệu! Tất cả các cấu trúc được khắc ra từ đá và sẽ được thắp lên sau khi bóng tối trong suốt thời gian của lễ hội hàng năm này

Ngoài ra còn có đền thờ Phật giáo Nam Triều Tiên (phía trước), Đền thiên đường của Trung Quốc (giữa), tháp tưởng niệm lũ lụt của Cáp Nhĩ Tân (phía sau) và lâu đài Kanazawa của Nhật Bản (bên phải)

Lễ hội băng sẽ kéo dài đến đầu tháng 3 khi tuyết bắt đầu tan chảy.

Trong chủ đề "Sáng kiến ​​Một vành đai, một con đường", du khách sẽ có thể đi dọc theo Con Đường Tơ Lụa Lạnh trong công viên.

Thành phố sẽ tổ chức lễ hội cùng với các môn thể thao, nghệ thuật và giải trí liên quan đến đá khác cho đến đầu tháng 3.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: thành phố băng tuyết , Liên hoan Băng Tuyết Quốc tế , thành phố băng tuyết ở trung quốc