Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi
Thứ năm, 05/09/2019 08:22

Nhà sưu tập xe danh tiếng Walter Ronchi (ở Milan, Italy) đã cùng đội ngũ kỹ sư của hãng sản xuất siêu xe Lamborghini tạo ra siêu phẩm có một không hai trên thế giới Miura Millechiodi...

Chiếc Miura này đã được mua đi bán lại qua nhiều đời chủ sở hữu trước khi về với chủ nhân hiện tại vào năm 2015 là ông Walter Ronchi - người biến nó trở thành một chiếc Miura độc nhất vô nhị trong làng xe.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Miura Millechiodi.

Chiếc Lamborghini Miura sản xuất năm 1969 này có màu sơn nguyên bản là màu xanh dương cùng nội thất được bọc da màu đen Pelle Nera.

Walter Ronchi tìm đến cựu tay đua Công thức 1 Franco Galli cùng một số kỹ sư kì cựu làm việc tại Lamborghini để biến đổi chiếc Miura P400 S mới của ông thành một siêu phẩm: Lamborghini Miura “Millechiodi” (trong tiếng Italia, Millechiodi có nghĩa là 1.000 chiếc đinh ốc).

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 1

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 2

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 3

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 4

Cái tên này được đặt theo hai mẫu xe được các nhà thiết kế lấy cảm hứng để tạo ra mẫu xe này là Miura SVJ và Miura Jota cùng với những bộ phận còn sót lại của chiếc Jota độc nhất.

Xe được sơn màu xanh đậm (Bristish Racing Green) thay thế cho màu xanh dương, nội thất vẫn được bọc da màu đen. Trên chiếc xe này, các kỹ sư đã hiệu chỉnh lại động cơ nhằm khiến chiếc xe mạnh mẽ hơn. Hệ thống ống xả cũng được sửa đổi nhằm giúp khí thải di chuyển dễ dàng.

Bên ngoài, ngoại thất được sửa đổi với cánh gió phía trước cỡ lớn, cản sau được làm uốn cong bên dưới gầm xe cùng đèn pha được che bởi kính Plexiglas.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 5

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 6

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 7

Chiêm ngưỡng siêu phẩm độc nhất vô nhị Miura Millenchiodi - 8

Với lịch sử bản thân và những cải tiến của đội ngũ kỹ sư, chiếc xe đã trở nên độc nhất vô nhị đồng thời mang tính lịch sử của dòng xe Lamborghini Miura.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lamborghini Miura Millechiod , Siêu xe Lamborghini