Chiếc Cúp của thần may mắn
Thứ hai, 08/08/2016 12:16

Chiều ngày 6/8 tại sân vận động của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016.

v-stars-88-1-ngoisao 4

Đội bóng V-Star tham dự giải giao hữu tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Sau khi kết thúc chuyến đi từ thiện tại Trung tâm trợ giúp nạn nhân chất độc mầu da cam, Dioxin, nhận lời mời của Tỉnh Đoàn Thanh niên Vĩnh Phúc, V-stars Club cùng với khách mời ATP Travel FC đã có buổi thi đấu giao hữu tưng bừng tại Vĩnh Yên ngày 07/08/2016.

v-stars-88-2-ngoisao 3

Sau khi bốc thăm, đội trưởng Thành Land đã mang về một kết quả gây sốc đến toàn đội, các cầu thủ V-Stars sẽ phải thi đấu hai trận đấu liên tiếp. Từ đây áp lực tâm lý đè nặng lên anh em trong trận bóng mở màn. Ngay những phút đầu tiên, các thanh niên tràn đầy nhiệt huyết của tỉnh Vĩnh Phúc đã gây áp lực liên tục cho khung thành của thủ môn Vũ Tùng, và bàn thắng đầu tiên thuộc về đội Vĩnh Phúc cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi bị ghi bàn, các cầu thủ V-Stars tỏ rõ sự quyết tâm khi liên tục tấn công, đe dọa khung thành của đối phương. Trong một phút bất cẩn của hàng hậu vệ đội bạn, Hoàng Kẹ đã chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa cho V-Stars. Trận đấu ngày càng gay cấn khi vào hiệp hai, đội Tỉnh Đoàn Thanh Niên Vĩnh Phúc liên tục bắn phá khung thành của V-Stars. Và bất chấp sự cản phá quyết liệt của hậu vệ Huy Trinh đội V-Stars vẫn bị thủng lưới liền hai bàn. Mặc dù rất cố gắng nhưng phải đến cuối trận, diễn viên Trung Trần mới có một thêm một bàn thắng rút ngắn tỷ số cho V-Stars nhưng thời gian còn lại là không đủ để V-Stars lật ngược tình thế. Tỷ số 2-3 là kết quả trận một nghiêng về Tỉnh Đoàn Thanh Niên Vĩnh Phúc.

v-stars-88-3-ngoisao 2

Đội bóng Tỉnh Đoàn Thanh Niên Vĩnh Phúc

Vào trận hai, ra quân bằng đội hình 'thay máu' hoàn toàn, ngay những phút đầu tiên V-Stars đã có được bàn thắng sau pha đá phạt với cự ly khá gần khung thành. Bàn thắng quý giá như một liều thuốc bổ làm tăng tinh thần các cầu thủ. Toàn đội V-Stars áp đảo khung thành của ATP Travel FC liên tục và ghi thêm bàn nữa trong sự hân hoan của các cổ động viên. Trận đấu đang hết sức hấp dẫn thì thật không may, trong một pha ra vào cản bóng, Huy Thanh đã bị trượt chân ngã gây ra một chấn thương nhỏ. Đồng thời lưới của Huy Thanh cũng rung lên liên tục với 2 bàn thắng gỡ hòa của đội bạn bất chấp sự cản phá quyết liệt của hậu vệ Việt Anh. Khi thời gian trôi về những phút cuối, Hữu Đại bằng pha lên bóng "thần thánh" đã ghi bàn thằng quyết định trận đấu trong sự hân hoan của toàn thể anh em đội V-Stars.

v-stars-88-4-ngoisao 1

Đôi bóng với sức mạnh ẩn dật ATP Travel FC.

Trận thứ ba diễn ra hết sức bất ngờ khi các cầu thủ ATP Travel FC liên tục gây áp lực cho đội Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc. Những tràng vỗ tay cổ vũ cuồng nhiệt dành cho ATP Travel FC cứ liên tục vang lên và kết quả chung cuộc 3-2 nghiêng về ATP Travel FC đã đưa V-Stars vào loạt đá luân lưu tranh Cúp cùng ATP Travel FC.

Bước vào các loạt đá luân lưu, hai thủ môn Huy Thanh và Vũ Tùng đã thể hiện rõ bản lĩnh khi liên tục cản phá thành công 4 cú sút của các cầu thủ ATP Travel FC qua đó giúp V-Stars giành cúp một cách ngoạn mục.

v-stars-88-5-ngoisao 0

Thần May mắn chắc chắn đã mỉm cười với V-Stars!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: V-Stars , Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016 , V-Stars club