Chia sẻ sau hôn nhân tan vỡ của ca sĩ Thu Thủy khiến fan xót xa
Thứ sáu, 09/02/2018 13:41

Câu chuyện về cuộc hôn nhân tan vỡ được Thu Thủy chia sẻ khiến công chúng không khỏi xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thuỷ đã chia sẻ statut khá dài với nội dung kể về đôi vợ chồng ra toà ly hôn vì người đàn ông ngoại tình. Gia đình ấy cũng có con nhỏ, có những giọt nước mắt của người vợ vì đã cố gắng nỗ lực rất nhiều, hi sinh nhiều nhưng kết thúc chẳng hề có hậu. Đặc biệt là sự thiệt thòi của những đứa con khi bố mẹ ly dị. Ngay sau những chia sẻ rất xúc động này của cô, cư dân mạng đã vào comment khen statut quá hay, đúng tâm trạng của nhiều người và khiến cho nhiều fan nữ đã phải cay nơi khoé mắt. Cũng rất nhiều facebooker đã động viên, ủng hộ cho quyết định của cô trước đó. Hầu như các ý kiến cho rằng, cô quyết định ly dị là đúng, khi một người đàn ông đã có thể ngoại tình lần một thì sẽ có lần 2, lần 3 và lần thứ n.

chia se sau hon nhan tan vo cua ca si thu thuy khien fan xot xa hinh anh 1

Trích đoạn statut của ca sĩ Nguyễn Thu Thuỷ: Tối, bạn gọi điện, bảo “Ngày mai đến tòa với tao nhé!” Từ hồi quen nhau, rồi thân nhau, hai đứa đi đâu cũng rủ nhau đi cùng cho vui. Nhưng lần này thì biết rằng dẫu có đi cùng nhau cũng chẳng vui được nữa.Cả hai đến tòa án, thấy chồng bạn đã đứng chờ ở đó. Anh nhìn mình gượng cười, nụ cười méo mó đến đáng thương. Chợt nhớ ngày tiễn bạn lên xe hoa, đông đúc và vui vẻ đến chừng nào.

Hôm đó anh em, họ hàng, bạn bè, nhạc và hoa vô cùng náo nhiệt. Hôm đó bạn và chồng là trung tâm của cuộc vui. Hôm nay cũng hai người ấy là trung tâm, nhưng buồn. Hồi nhận lời lỏ tình của anh, bạn khoe với mình: "Điều tuyệt vời nhất mình từng có trên đời này là gặp được anh ấy"...

Ở trên, tòa đang hỏi vợ chồng bạn vì sao muốn ly hôn? Chồng bạn im lặng, còn bạn nói rành rọt rõ ràng “Chúng tôi không muốn sống chung cùng nhau nữa”. Hẳn là chồng bạn không thể nói “Vì tôi ngoại tình, và cô ấy không tha thứ cho tôi”. Còn bạn cũng không muốn nhắc lại cái từ đau đớn đó. Và họ bắt đầu cuộc phân chia, nhà cửa, tài sản và cả hai đứa con đang nô đùa ngoài mảnh sân kia.

Chúng không hề bận tâm mẹ cha chúng đang tranh cãi chuyện gì, cũng không hề biết chỉ một chút nữa thôi, đứa về với cha, đứa về với mẹ. Sẽ thôi những ngày được ăn chung, ngủ chung, sẽ không còn có ai cùng nô đùa, chọc ghẹo, tranh giành đồ chơi nữa.

Tôi lân la ra ngoài, ôm cô bé mới lên ba tuổi vào lòng, hỏi “con yêu ai?”. Nó chu đôi môi nhỏ rất đáng yêu “Con yêu bố, con yêu mẹ”. “Thế con muốn ở với ai?”, “Con muốn ở với bố, ở với mẹ”. Thằng anh 5 tuổi ra chiều hiểu biết nói “Mẹ bảo sau hôm nay anh em mình không ở chung với nhau nữa đâu. Mẹ nói anh thích đồ chơi gì thì cứ mang đi, mẹ sẽ mua cho em đồ chơi khác”. Tôi không khóc mà khóe mắt cay cay. Trẻ con, suy cho cùng vẫn là những kẻ đáng thương nhất sau một cuộc hôn nhân tan vỡ...

Bạn ngồi ngó ra đường, nước mắt chảy dài lặng lẽ. Hôm nay bạn không son phấn, những vết nám trên da mặt hiện rõ. Đôi mí mắt sưng lên, nét mặt hiện rõ sự mệt mỏi. Bạn nói suốt đêm qua bạn không ngủ, nghĩ đi nghĩ lại vẫn là không thể không ly hôn. Cô gái trẻ ấy đang mang thai, cô bé mới hơn hai mươi tuổi. Chồng bạn bảo lỡ dại, nằn nì đòi cô bé bỏ thai vì tương lai dài phía trước, và vì anh còn vợ còn con.

Nhưng cô bé kia nhất mực không chịu. Cô bé nói “một người mẹ mà giết con mình không phải là nhẫn tâm quá hay sao?”. Cô bé ấy gặp bạn, khóc lóc xin lỗi, xin bạn bảo chồng đừng ép cô ấy bỏ thai. Cô ấy dại cô ấy chịu, nhất định không quấy quả gia đình bạn. Cô ấy còn phải theo học nốt năm sau nữa mới ra trường…”.Chồng bạn quỳ trước mặt bạn mấy lần xin đừng ly hôn. Bạn hỏi chồng “Là anh yêu cô ấy, hay là chỉ có ý định chơi đùa cho vui?”. Anh nói “với cô bé anh cũng có chút ngây dại xiêu lòng vì sắc đẹp của tuổi thanh xuân, nhưng anh chưa bao giờ có ý định bỏ vợ con vì cô ấy”...

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã động viên, an ủi bằng cái ôm thật chặt. Nhà báo Nguyễn Cẩm Lệ với lời chia sẻ: Đọc mà cay khoe mắt. Đúng tâm trạng đàn bà. Ai đã qua rồi mới hiểu nỗi niềm này. Bài này viết hay quá, nói thay bao nhiêu ngừoi đàn bà chạm vào nghịch cảnh này. Đàn ông họ chỉ cộng thêm. Nhưng rồi mọi thứ cũng qua. Chỉ tội mấy đứa con thôi. Nghĩ mà nản hả em.

Facebooker Wuynh Anh Bbe thì viết: Theo triết lý của Đạo Phật là hết duyên hết nợ... mà người đàn ông đã ngoại tình 1 lần sẽ có lần 2 lần 3 , không thể tha thứ , ly hôn là quyết định đúng đắn.

chia se sau hon nhan tan vo cua ca si thu thuy khien fan xot xa hinh anh 2

Cách đây không lâu, trên sóng một chương trình talkshow, Thu Thủy bật khóc nức nở, xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết đã đến đúng thời điểm đối mặt, chia sẻ về những điều nữ ca sĩ trải qua trong cuộc sống để khán giả hiểu hơn về mình. Đây cũng là điều để công chúng nhìn nhận, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

chia se sau hon nhan tan vo cua ca si thu thuy khien fan xot xa hinh anh 3

Sau đó, Thu Thủy tất bật trở lại với công việc, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, xuất hiện nhiêu hơn tại các sự kiện. Thi thoảng, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lại chia sẻ những status nhắc lại về cuộc hôn nhân tan vỡ khiến công chúng không khỏi xót xa.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thu Thủy , ca sĩ Thu Thủy , sao việt