Chia buồn với 3 nàng giáp bị tiểu nhân ngáng đường, tiền tài trắc trở, xui xẻo ghé thăm liên tục năm 2018
Thứ ba, 13/02/2018 20:23

Sang năm 2018 những con giáp này sẽ gặp nhiều xui xẻo, làm gì cũng bất trắc vì bị tiểu nhân ngáng đường.

Tuổi Mão: Công việc trở ngại, bạn bè ghanh ghét

Xem vận hạn của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thường rất tranh đấu trong công việc, luôn muốn gặt hái được nhiều thành công, do đó không chỉ khiến bản thân gặp rắc rối mà còn vướng phải nhiều trở ngại. Tuổi Mão sẽ thu được nhiều tài lộc trong năm 2018.

con giap phunutoday.jpg1

Tuy nhiên, tuổi Mão nên chú ý đến chi tiêu hợp lý. Tốt nhất nên dành thời gian để kiếm tiền hơn là tham gia các cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Đầu tư kinh doanh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tuổi Mão khởi động một năm mới tràn trề năng lượng.

Tuổi Tỵ: Tài lộc ảm đạm, tranh đấu quyền lực

Dường như kế hoạch tiết kiệm của tuổi Tỵ phá sản hoàn toàn ở những ngày đầu năm 2018. Tuổi Tỵ chi quá nhiều cho những bộ quần áo mới, trang trí nhà cửa, giao thiệp... việc tham gia các chuyến đi cũng khiến túi tiền của tuổi Tỵ ngày càng rỗng. Thậm chí, dù mới lãnh lương nhưng số tiền có được đã "đốt" theo những cuộc vui.

Tháng 1 là khởi đầu mới cho tuổi Tỵ, nhờ sự siêng năng, tuổi Tỵ được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Cũng chính vì vậy, tuổi Tỵ bị bạn bè, đồng nghiệp ghen ghét. Cần cố gắng khiêm nhường, bớt sân si chính là lời khuyên tốt nhất cho tuổi Tỵ lúc này.

Tuổi Thân: Tiền bạc hư tổn, hao tài tốn của

con giap phunutoday

Những người tuổi Thân khá năng động, nhanh nhẹn và biết các thấu hiểu. Do đó, tuổi Mùi có rất nhiều mối quan hệ bạn bè. Ngay những ngày đầu năm, tuổi Mùi đảm nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Thời gian ít đi, ngay cả chăm sóc bản thân cũng không có đủ thời gian. Chính vì thế, những mối quan hệ bạn bè dần thưa thớt.

Bạn bè nói xấu, thậm chí còn ném đá giấu tay, gây chia rẽ các mối quan hệ xung quanh. Để bảo toàn danh dự của bản thân, tuổi Thân không nên im lặng mà phải cố gắng đấu tranh mạnh mẽ. Nếu quá dễ dãi, tuổi Thân sẽ khiến nhiều người nhìn nhận sai lầm về con người mình, trong công việc vì vậy mà cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018