Chỉ vì buồn chán và muốn thành 'người hùng', nam y tá đồng tính ra tay hạ sát hơn 100 bệnh nhân
Thứ sáu, 10/11/2017 16:24

Y tá người Đức Niels Hoegel thừa nhận, gã ban đầu làm việc này để thử nghiệm nhằm ra oai với đồng nghiệp, nhưng rất nhanh sau đó nhận ra "việc giết chóc rất thú vị".

Theo The Sun đưa tin, một người đàn ông tên Niels Hoegel, 41 tuổi, đã bị kết án tù vào tháng 2 năm 2015 với tội danh giết chết hai bệnh nhân thuộc diện chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện ở Delmenhorst phía Bắc thành phố Bremen, Đức - nơi hắn làm việc với tư cách là một y tá.

Tội ác của Niels được đưa ra ánh sáng sau khi hắn bị cáo buộc tội danh giết người trong các vụ án khác; khi các công tố viên lật lại hơn 500 hồ sơ bệnh nhân và hàng trăm hồ sơ bệnh viện khác.

Chỉ vì buồn chán và muốn thành người hùng, nam y tá đồng tính ra tay hạ sát hơn 100 bệnh nhân - Ảnh 1.

Kẻ sát nhân che mặt tại phiên điều trần vào năm 2014

Trong quá trình điều tra, các chuyên viên cũng đã phải khai quật đến 134 thi thể từ 67 nghĩa trang, đồng thời phải hỏi cung Niels Hoegel tới 6 lần.

Tới tháng Tám, các công tố viên cho hay họ tin rằng Niels Hoegel rất có thể đã giết tới 84 bệnh nhân khác, đồng thời có thêm 16 trường hợp bị nghi ngờ cũng do chính tay gã hạ sát đang được đưa vào diện điều tra thêm.

Các công tố viên nói rằng họ hy vọng sẽ đưa ra được cáo buộc đầy đủ chống lại Hoegel vào đầu năm tới.

Chỉ vì buồn chán và muốn thành người hùng, nam y tá đồng tính ra tay hạ sát hơn 100 bệnh nhân - Ảnh 2.

Do các chính sách của Đức, gương mặt của kẻ sát nhân bị từ chối tiết
lộ cho báo giới

Hoegel thừa nhận có cho bệnh nhân sử dụng một số loại ma túy gây suy tim và rối loạn tuần hoàn, sau đó gã sẽ "chữa" cho những bệnh nhân này để chứng tỏ bản thân với các đồng nghiệp y khoa của mình. Rất nhanh ngay sau đó, gã nhận thấy việc này khá thú vị, có thể giúp gã "giết thời gian".

Đời tư của Niels Hoegel không được tiết lộ nhiều. Một số ít ỏi thông tin chỉ ra rằng gã là một người đồng tính nam.

Chỉ vì buồn chán và muốn thành người hùng, nam y tá đồng tính ra tay hạ sát hơn 100 bệnh nhân - Ảnh 3.

Nhân dạng của Niels Hoegel.

Người lãnh trách nhiệm điều tra vụ án này, Arne Schmidt, nói rằng mức độ nghiêm trọng của vụ việc này là "chưa từng có trong lịch sử tội phạm Đức". Các nghiên cứu về độc tính học đang tiếp tục được điều tra trên năm trường hợp khác, và những cuộc khai quật điều tra đã được mở rộng tới Thổ Nhĩ Kỳ - nơi chôn cất ba bệnh nhân cũng tình nghi chết dưới tay Evil.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Niels Hoegel không được hưởng tại ngoại. Các tình tiết mới vẫn đang được cập nhật trong hồ sơ của vụ việc.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vụ án , Giết người , Nam y tá đồng tính giết người