Chi tiết 'nhạy cảm' và sự thâm thúy của anh trai Trường Giang
Thứ năm, 22/03/2018 08:50

Không hề lên tiếng đả động tới em trai hay bất kỳ nhân vật nào trong scandal nhưng anh trai Trường Giang đã tung chiêu gỡ rối cho em một cách đầy thâm thúy.

Giữa tâm bão ồn ào của em trai, người anh ruột kiêm quản lý của Trường Giang đã bất ngờ chia sẻ một câu chuyện ngắn, nhưng đầy thâm thúy và ẩn ý. Nội dung của câu chuyện thoạt nghe rất đỗi bình thường, chỉ là cuộc trò chuyện giữa anh và bố.

Chi tiết nhạy cảm và sự thâm thúy của anh trai Trường Giang - Ảnh 1.

Chuyện tình tay ba giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương đang là tâm điểm.

Người cha của anh em Trường Giang gọi điện thoại hỏi con rằng: "Củ kiệu nhà mình làm ngon lắm phải không con, tại sao báo đăng nhiều vậy?".

Anh trai Trường Giang trả lời rằng: "Dạ ngon lắm, nhưng từ nay trở đi xuất xưởng hũ nào ba nhớ kiểm duyệt, chỉ tặng nam không tặng nữ!".

Câu chuyện đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa không hề đơn giản chút nào. Củ kiệu cùng bánh gato đang là những từ khoá hết sức nhạy cảm trong vụ ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em, bởi chúng là 2 món quà hiếm hoi danh hài tặng cho "người thứ 3" trong suốt thời gian yêu nhau bí mật.Khi bị Nam Em tiết lộ, chi tiết này lập tức trở thành chủ đề chế giễu của cư dân mạng, thậm chí còn nhanh chóng xuất hiện trong các bức ảnh chế mang nội dung hài hước.

Rất nhiều người đem củ kiệu và bánh gato ra để liên tưởng tới sự "chắc chắn" của chàng danh hài, đồng thời bày tỏ sự khâm phục khả năng tán gái siêu hạng chỉ cần bằng mồm mép và những món quà ít giá trị của Trường Giang.

Không hề lên tiếng đả động tới em trai hay bất kỳ nhân vật nào trong scandal, nhưng anh trai Trường Giang đã tung chiêu gỡ rối cho em một cách đầy thâm thúy.

Không cần giải thích hay thanh minh gì, nhưng người đọc có thể hiểu được món củ kiệu được gia đình anh sản xuất để bán tại tiệm ăn và làm quà tặng cho bạn bè, người quen, chứ không chỉ riêng mỗi Nam Em.

Chi tiết nhạy cảm và sự thâm thúy của anh trai Trường Giang - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của anh trai Trường Giang (áo cam).

Ở dưới đoạn chia sẻ, những đối đáp qua lại của anh trai Trường Giang cùng bạn bè cũng làm rõ thêm ý này, khi liên tục khẳng định muốn đặt hàng củ kiệu thì tiệm ăn của gia đình anh luôn có sẵn để phục vụ.

Cú ra tay của anh trai Trường Giang đã "gỡ" cho danh bài một bàn thua trong vụ scandal. Cùng với việc thành kiến trong dư luận ngày một lên cao hướng về phía Trường Giang, từng chi tiết nhỏ nhất cũng có thể gây ra nhiều bất lợi cho ngôi sao rắc rối này.

Tiêu biểu như chi tiết quà tặng rẻ tiền cũng bị biến thành tính keo kiệt, toan tính, khôn lỏi qua cách chế giễu của nhiều cư dân mạng, dẫn tới nhiều suy đoán không thể nào kiểm soát.Tuy nhiên, với việc kín đáo khẳng định hũ củ kiệu tự làm chỉ là món quà quê mang ý nghĩa tinh thần do gia đình anh tặng cho đông đảo bạn bè, người quen chứ không phải là món quà tình yêu dành riêng cho Nam Em, anh trai Trường Giang còn "phản pháo" lời nói của cô hoa khôi một cách đầy thâm thúy.

Chưa kể với lời dặn dò: "Sau này ba sản xuất củ kiệu chỉ tặng nam, không tặng nữ", anh trai Trường Giang còn ám chỉ chuyện Nam Em "nhận vơ" món quà quê nho nhỏ thành quà tặng tình yêu đã đem lại không ít rắc rối cho gia đình anh.

Biết đâu đấy, với sự "thâm nho" của mình, anh trai Trường Giang còn gửi gắm thêm cả sự chối từ của gia đình mình với Nam Em, khi quyết tâm "tặng nam không tặng nữ"?

Chỉ một chia sẻ nho nhỏ, hài hước, anh trai Trường Giang đã chứng tỏ được không phải ngẫu nhiên, chàng danh hài lại tin tưởng giao cho anh quản lý sự nghiệp của mình suốt nhiều năm.

Luôn âm thầm ở phía sau hỗ trợ, giải vây cho em trai trong rất nhiều scandal ầm ĩ, Võ Quang Vũ đang thể hiện mình là chỗ dựa không thể thiếu của ngôi sao hài xứ Quảng.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ trong mớ bòng bong rắc rối này, người anh trai tận tuỵ của Trường Giang còn có thể gỡ giúp cậu em lắm tật của mình những điều gì...

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: anh trai Trường Giang , Trường Giang , Nam Em