Chi tiền làm thoả mãn hotgirl, quý tử bị bắt vì 'núi nợ' hàng trăm tỷ
Thứ sáu, 07/06/2019 14:33

Chàng trai đã vay mượn, rút tiền từ công ty của bố để đi chơi, mua quà cho bạn gái tới mức lâm vào món nợ hàng trăm tỷ.

Tình yêu mù quáng

Nhiều người đàn ông từng điêu đứng vì say mê sắc đẹp của người tình để rồi quên đi tất cả mọi thứ và chìm đắm trong tình yêu mù quáng. Khi bản thân kịp nhận ra, mọi thứ đã quá muộn màng.

Zhang Xiaoen là con trai một doanh nhân thành đạt ở Hàng Châu, Trung Quốc. Từ bé, "cậu ấm"này có trong tay nhiều thứ mà những người trẻ khác ước mơ. Tiền tiêu không hết, bố có sự nghiệp kinh doanh thành công và có thể tương lai chính Zhang là người thừa kế gia nghiệp, nhưng Zhang Xiaoen lại tự đánh mất tất cả khi sa vào "lưới tình".

Zhang là con một trong gia đình nên càng được bố mẹ nuông chiều. Từ bé, Zhang quen với cuộc sống xa xỉ, nhung lụa. Nam thanh niên này tiêu tiền chẳng tiếc, sẵn sàng vung một khoản tiền lớn cho bất cứ điều gì mà bản thân muốn.

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Có tiền, con một, sinh ra trong gia đình có cơ nghiệp hoành tráng, chắc chắn nhiều cô gái vây quanh và mong trở thành một nửa của Zhang Xiaoen. Năm 2016, cô gái Yang Yizhen trở thành bạn gái của nam thanh niên này.

Nếu như Zhang Xiaoen có gia thế "khủng" và mác con đại gia thì Yang Yizhen cũng nổi không kém. Bản thân hotgirl này tự gây dựng được danh tiếng cho mình. Cô được nhiều người biết trên mạng, chuyên phát các chương trình livestream và làm thêm nghề người mẫu tự do. Yang sở hữu làn da trắng, thân hình chuẩn, gương mặt xinh rất phù hợp cho công việc người mẫu.

Khi bước vào tình yêu với cô gái này, Zhang Xiaoen như một người mù quáng. Anh ta không tiếc bất cứ điều gì để cô gái được vui vẻ, hạnh phúc. Ngay cả gia đình giàu có, nhiều tiền nhưng yêu cầu của Yang Xiaoen là quá nhiều.

Chiều bạn gái hết mức

Suốt thời gian yêu nhau, Zhang Xiaoen chiều chuộng bạn gái nóng bỏng của mình bằng những món quà đắt tiền. Anh ta mua quần áo hàng hiệu, đồ phụ kiện trang sức, xe hơi. Không chỉ là quà bằng hiện vật, Zhang Xiaoen còn tặng cho cô gái một chuyến đi đến Dubai xa xỉ.

Để chiều lòng bạn gái hotgirl, chàng trai 29 tuổi này tiêu 70 triệu nhân dân tệ(khoảng 235 tỷ đồng) từ công ty của cha. Hành động này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty. Số tiền ¨khủng¨´được anh chàng ´´nướng¨ vào những món quà, đi chơi. Không dừng lại ở đó, Zhang Xiaoen còn vay thêm tiền từ những người bạn giàu có để đánh bạc, mong kiếm lại được số tiền đã tiêu.

Không những không kiếm lại được tiền, anh ta nợ 170 triệu nhân dân tệ(khoảng 572 tỉ đồng). Nhưng đây là khoản nợ quá lớn khiến Zhang Xiaoen không có khả năng trả nợ. Bạn bè cho Zhang vay tiền đã báo cảnh sát về sự việc anh ta không thể trả nợ.

Zhang Xiaoen thừa nhận việc quản lý tài chính kém nhưng cũng đổ lỗi cho bạn gái là người khiến mình lâm vào tình huống bi đát như vậy. Anh ta tiết lộ, Yang Yizhen thường đi cùng anh ta đến Macau và khuyến khích đánh bạc để kiếm tiền. Nhưng mọi thứ không như suy nghĩ, tiền bạc lần lượt ra đi đến mức cạn kiệt và cũng chẳng kiếm được đồng nào từ trò "đỏ đen".

Trong khi Zhang Xiaoen "cõng"khoản nợ không trả được và bị bắt giữ thì bạn gái Yang Yizhen "cao chạy xa bay". Cô ta dường như quên hết những gì mà bạn trai đã làm cho mình. Yang Yizhen không nhắc gì đến Zhang Xiaoen trên mạng xã hội và bắt đầu đăng ảnh hẹn hò với những người đàn ông khác.

Sau tất cả, Zhang Xiaoen có lẽ là người hối hận nhất khi chính mình đã dành tình cảm, tiền bạc cho người con gái không xứng đáng.

 
Danviet.vn
Tag: vụ án đau lòng , tình yêu mù quáng. lừa đảo hàng trăm tỷ