Chi Pu xuất sắc đoạt giải 'Gương mặt phim mạng' tại WebTV Asia Awards 2016
Chủ nhật, 27/11/2016 14:22

Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi một lần nữa làm "rạng danh nước nhà" bằng giải thưởng "Gương mặt phim mạng" tại WebTV Asia Awards 2016.

Chỉ ít lâu sau khi xuất sắc đoạt giải "Ngôi sao triển vọng châu Á" tại "Asia Artist Awards 2016” diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), Chi Pu tiếp tục tham dự lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016.

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  0

Chi Pu đẹp rạng ngời bên dàn sao châu Á tại WebTV Asia Awards 2016 diễn ra tại Hàn Quốc ngày 26/11

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  0

Tại đây, nữ diễn viên xinh đẹp được xướng tên tại hạng mục giải "Most Popular Online Drama" - "Gương mặt phim mạng". Tin vui này khiến người hâm mộ và công chúng cả nước vô cùng tự hào và phấn khích.

Giải thưởng Chi Pu được trao tặng nhờ loạt phim ngắn được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích trong thời gian qua "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" - do cô đóng vai chính đồng thời kiêm luôn vai trò sản xuất. Phim dài 7 tập với nội dung khai thác đề tài tình bạn, tình yêu đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  0

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  1

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  2

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  3

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  4

Chi Pu xuất sắc đoạt giải  1

Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu chia sẻ:

"Thực sự bất ngờ với giải thưởng Most Popular Web Drama dành cho phim Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai / Wake Up. Cảm ơn WebTV Asia rất nhiều vì đã ghi nhận công sức lao động miệt mài trong gần 1 năm của Team "Tỉnh Giấc" để có được sản phẩm phim chiếu mạng chất lượng dành tặng khán giả. Và cảm ơn những khán giả yêu thương đã theo dõi và yêu thích bộ phim trong thời gian qua.

Vậy là chúng ta có quyền tự hào với những gì chúng ta đã làm được. Và Chi tin, với động lực to lớn này, chúng ta sẽ làm nên được nhiều điều tuyệt vời hơn nữa, nhiều sản phẩm phim ảnh thực sự chất lượng hơn nữa. Cố lên!"

Có thể nói, năm 2016 là một năm đầy thành công của ngôi sao trẻ Chipu với hàng loạt giải thưởng đình đám cả trong và ngoài nước. Điều này là minh chứng cụ thể và xác định nhất cho những cố gắng bền bỉ, không mệt mỏi và sự tâm huyết với sự nghiệp của ngôi sao trẻ như Chi Pu. Có lẽ chính vì thế mà lượng fans hâm mộ của Chi Pu ngày càng khủng và tên tuổi của Chi Pu không ngừng vươn xa.

>> Chipu xinh đẹp rạng ngời bên cạnh dàn sao châu Á tại WebTV Asia Awards 2016

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Chi Pu , Chi Pu đoạt giải "Gương mặt phim mạng" , Chi Pu tại WebTV Asia Awards 2016