Chỉ phụ nữ phúc đức, thiện lương mới được trời cho nét quý tướng này
Chủ nhật, 22/04/2018 17:16

Những nét quý tướng sau sẽ giúp nữ chủ nhân có cuộc đời ấm êm hạnh phúc, dư dả vật chất, cả đời sung túc.

Phụ nữ có nét tướng này từ khi sinh ra đã có phúc phần hơn người, cuộc đời luôn bình an, thuận lợi. Sau khi lấy chồng họ sẽ là “tay hòm chìa khóa” giúp nhà chồng làm ăn vượng phát, giàu sang phú quý.

Phụ nữ có lông mày lá liễu luôn điềm đạm, ôn nhu và khôn khéo  - Ảnh minh họa: Internet

Dáng lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu với độ cong vừa phải chính là nét tướng của người hiền lành, nhân hậu và phúc đức ngút trời. Thay vì hằn học, bực dọc mỗi khi gặp phải thất bại mẫu phụ nữ này lại luôn dùng sự ôn hòa để đón nhận những rủi xui. Chính sự điềm đạm, bình tĩnh và luôn biết cách đối đãi với người khác giúp họ có được “lộc Trời”.

Đây cũng là lí do vì sao dù không cần ngực nở mông to, chẳng cần xinh đẹp bốc lửa phụ nữ có dáng lông mày lá liễu vẫn có sức hấp dẫn khó cưỡng với cánh mày râu. Chồng của họ chính vì say mê sự khôn khéo, thông minh của vợ mà cả đời chẳng bao giờ nghĩ đến đàn bà khác.

Từ thuở độc thân nàng đã có cho mình sự nghiệp vững vàng, tiền tài
sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Mắt sáng, trong và có hồn

Người xưa có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả không sai. Những người có đôi mắt sáng, trong và có hồn là người luôn thấu hiểu lẽ sống ở đời, luôn sống thiện lương, chân thành trong tất cả các mối quan hệ.

Chưa kể, đây cũng là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và giỏi kiếm tiền. Từ thuở độc thân nàng đã có cho mình sự nghiệp vững vàng, tiền tài sung túc. Thế nhưng, không vì thế mà họ tham chồng giàu. Ngược lại, mẫu phụ nữ này đánh giá cao những người đàn ông cầu tiến, thông minh và có ý chí. Với phụ nữ có đôi mắt sáng trong, người đàn ông là trụ cột gia đình phải đủ vững chãi, bản lĩnh mới đáng để họ trao thân gửi phận.

“Tai to mặt lớn”

Phụ nữ nếu sở hữu nét tướng “tai to mặt lớn” chắc chắn có số làm “ông này bà nọ”, có chức tước, địa vị trong xã hội. Trong công việc họ quyết đoán, can trường và khôn khéo đến mức ngay cả đồng nghiệp, cấp trên, đối tác hay đối thủ cũng phải kiêng nể vạn phần.

Chưa kể, đây còn là mẫu người biết lắng nghe, thấu hiểu và luôn sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn, khốn khó hơn mình. Sự tâm lí, nhanh nhẹn trong ứng xử giúp họ đã thành công lại càng thành công, đã sung sướng lại càng an nhàn.

Phụ nữ cằm ngấn có mệnh vượng phu, ai lấy được sẽ phúc khí đầy nhà, may mắn
hết phần người khác - Ảnh minh họa: Internet

Cằm có ngấn (hai cằm)

Phụ nữ ai cũng mong mình có chiếc cằm V-line, bởi chiếc cằm như thế sẽ giúp khuôn mặt thêm thon gọn, thanh thoát. Thế nhưng, khi sở hữu chiếc cằm nọng với ngấn mỡ bạn đừng vội buồn. Theo nhân tướng học, đây chính là nét tướng của người có quyền uy, chức sắc.

Họ chẳng bao giờ sống lệ thuộc đàn ông, luôn tự mình quyết định mọi điều. Sự nỗ lực, kiên định và quyết tâm làm giàu của họ khiến ngay cả đàn ông cũng kiêng dè. Chưa kể, nàng còn có mệnh vượng phu, ai lấy được sẽ phúc khí đầy nhà, may mắn hết phần người khác.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tử vi , phụ nữ phúc đức , trời cho nét quý tướng này