Chỉ một tin nhắn thử, bất ngờ trúng Vespa
Thứ bảy, 02/12/2017 09:00

Nhắn tin gửi về tổng đài 6089 để “thử" xác thực hàng chính hãng, anh Nguyễn Trung Kiên (38 tuổi, Phủ Lý, Hà Nam) đã trúng thưởng xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng.

Ngày 19.11 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO đã chính thức trao thưởng cho anh Nguyễn Trung Kiên trong chương trình khách hàng thân thiết Ecogreen “Chọn Ecogreen - Chọn Sống khỏe, chọn Trúng lớn” nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Giải thưởng là một chiếc xe Piaggio Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng.

ecogreen-212-1-ngoisao.vn-w580-h387 1

Đại diện Công ty Dược phẩm ECO trao thưởng cho anh Nguyễn Trung Kiên.

Anh Kiên chia sẻ rằng, lúc nhắn tin tôi hoàn toàn không nghĩ mình sẽ trúng thưởng vì đây là lần đầu tiên anh mua sản phẩm của công ty. Trước đó, anh bị đau và cứng khớp nên được mẹ đưa cho lọ Jex Max mà bà đang dùng. Dùng thấy hiệu quả, tình trạng đau nhức giảm đi rất nhiều, khớp trở nên linh hoạt, vận động dễ dàng hơn nên anh tiếp tục ra nhà thuốc mua thêm một hộp nữa về sử dụng. Lúc này, thấy trên sản phẩm có Tem chống giả và tích điểm thưởng, anh thử nhắn mã số đến tổng đài của chương trình chỉ để xác thực hàng chính hãng và xem nội dung chương trình thực tế ra sao. Vì thế, khi nhận được thông báo trúng thưởng anh rất bất ngờ, thậm chí không tin là mình đã trúng giải thưởng lớn này.

Anh chia sẻ thêm “Khi chính tôi trúng thưởng một cách ngẫu nhiên như thế này, thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính minh bạch của chương trình do ECO tổ chức và cơ hội trúng thưởng có thể đến với bất kỳ ai”. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty ECO đã trao cho gia đình anh một món quà rất lớn, quan trọng hơn hết là đã mang đến cho anh và gia đình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp thật sự hiệu quả và an toàn.

ecogreen-212-2-ngoisao.vn-w580-h387 0

Bạn hoàn toàn có cơ hội trúng Vespa như anh Kiên khi mua một trong
các sản phẩm của Ecogreen.

Những khoảnh khắc may mắn bất ngờ như thế này đã đến với anh Kiên thì hoàn toàn cũng có thể đến với bạn bất cứ lúc nào khi mua một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Ecogreen (Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, Lic, Faz, Wit, Hewel). Vì chương trình “Chọn Ecogreen - Chọn Sống khỏe, chọn Trúng lớn” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là quay số trúng thưởng Vespa, Mercedes được diễn ra hàng tháng, hàng năm.

Cùng Ecogreen lái xe sang, bảo vệ sức khỏe vàng

Từ tháng 10/2017, khi cào Tem chống giả và tích điểm thưởng trên mỗi sản phẩm Ecogreen (Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, Lic, Faz, Wit, Hewel), khách hàng có thể chủ động xác thực hàng chính hãng và tích điểm đổi ngay hàng ngàn quà tặng giá trị, đặc biệt là cơ hội trúng thưởng xe máy Vespa lên đến 120 triệu đồng mỗi tháng cùng xe hơi Mercedes hơn 2 tỷ đồng mỗi năm. Tổng giá trị giải thưởng hàng năm lên đến 70 tỷ đồng.

Các kỳ quay số trúng Vespa tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 12/12/2017 và 05/01/2018, và chủ nhân của chiếc xe hơi Mercedes trị giá hơn 2 tỷ đồng sẽ được xác định trong đợt quay số giải thưởng cuối năm cũng trong ngày 05/01/2018.

Website chương trình: khtt.ecopharma.com.vn

Tổng đài tư vấn: 1800 55 6889

 

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Dược phẩm ECO , Ecogreen , trúng vespa với ecogreen