Chỉ mặt những lỗi phong thủy nghiêm trọng khiến rước họa vào nhà
Chủ nhật, 18/06/2017 10:52

Chỉ mặt những lỗi phong thủy nghiêm trọng khiến rước họa vào nhà nhiều người mắc mà chẳng hay biết.

loi-phong-thuy


Di chuyển cóc phong thủy

Trong phong thủy, cóc 3 chân ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ là một linh vật rất được ưa chuộng sử dụng để cầu tài lộc. Theo kinh nghiệm trong phong thủy, Thiềm Thừ thông nhân tính nên khi khai quang tốt nhất chỉ nên có 1 mình gia chủ. Sau ngay khi khai quang, cóc ngậm tiền nhìn thấy ai đầu tiên thì sẽ mãi mãi phù hộ cho người đó.

Có nhiều gia đình hay hay trưng bày cóc ngậm tiền ở bàn thờ thổ địa, thần tài, ban ngày cho cóc hướng ra ngoài cửa, tối đến quay cóc hướng vào trong nhà. Tuy nhiên, đó là một lỗi phong thủy xua đuổi "tài vận", vì những linh vật khi đã trưng bày không nên quay đi quay lại nhiều lần, theo nhiều hướng. Cách tốt nhất và đúng nhất là đặt cóc hướng vào phía trong nhà, hướng vào bàn thờ ông địa, thần tài tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc nhảy vào trong nhà.

Một số vị trí cực kỳ kiêng kị khi đặt cóc ngậm tiền: trong phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến thì cóc lại trở nên hung dữ mang lại vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp của gia chủ.

Nhà vệ sinh nằm ở vị trí cát tường

Vị trí cát tường trong nhà ở bao gồm tài vị (đại diện tài lộc), quan vị (đại diện công danh sự nghiệp), hợp tinh vị (đại diện năng lực hợp tác, hài hòa và thấu hiểu) v.v… Vì vậy, những vị trí này không nên thiết kế nhà vệ sinh. Do nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều uế khí, thường xuyên ẩm thấp nên nếu đặt ngay vị trí cát tường sẽ làm “ô nhiễm” phong thủy các yếu tố quan trọng của một con người. Phạm phải lỗi phong thủy này, đừng nói là tài lộc khó tụ họp mà vận thế và sức khỏe của gia đình bạn cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

loi-phong-thuy-1

Phòng ngủ lớn, phòng khách nhỏ

Theo phong thủy nhà ở, phòng khách thường nên thiết kế không gian rộng rãi, gian phòng này thuộc yếu tố “dương”, đại diện “chủ”; trong khi các gian phòng khác, đặc biệt là phòng ngủ thuộc yếu tố “âm”, đại diện “thứ”. Nếu vì lý do nào đó mà bạn thiết kế phòng khách quá nhỏ, trong khi phòng ngủ lại lớn không cần thiết sẽ gây mất cân bằng âm dương, “chủ - thứ” đảo lộn.

Bố cục phong thủy này khiến sự nghiệp của chủ nhân dễ bị cản trở, tài vận xuống dốc, thường hay hao tài tốn của và các mối quan hệ xã hội không thuận lợi, không được quý nhân giúp đỡ khi khó khăn.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phong thủy , lỗi phong thủy , lỗi phong thủy nghiêm trọng khiến rước họa