Chị em bổ sung ngay những thực phẩm để vừa khỏe vừa hấp dẫn hơn trong mắt nửa kia
Thứ năm, 08/03/2018 13:39

Không chỉ khiến các chị em xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà những thực phẩm này còn đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Ngày mùng 8/3 – ngày để tôn vinh một nửa của thế giới. Chắc chắn ai cũng muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày này. Thay vì phải đầu tư tiền vào những món đồ mỹ phẩm đắt tiền hay cố gắng đi spa mỗi tuần thì có một cách đơn giản mà cũng mang lại hiệu quả không kém cho các chị em đó chính là… ăn.

Bên cạnh làm đẹp thì ăn uống cũng chính là một sở thích của phụ nữ. Chỉ cần biết ăn đúng cách thì các chị em vừa có thể thỏa mãn sở thích ăn vặt lại gìn giữ nhan sắc. Và không chỉ vậy, sức khỏe cũng nhờ đó mà được cải thiện hợn rất nhiều, khiến các chị em luôn thu hút được “cánh mày râu".

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 1

Để có thể khiến bản thân hấp dẫn hơn, phụ nữ có thể ăn sữa chua mỗi ngày. Trong sữa chua có rất nhiều axit amin giúp làm mờ quầng thầm quanh mắt. Nếu bạn phải thức khuya, hãy ăn trước một hộp sữa chua vào buổi sáng để ngăn quầng thâm.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, sữa chua còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho đường ruột.

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 2

Nếu muốn có bộ móng tay đẹp, bạn hãy ăn trứng. Theo nghiên cứu, việc ăn trứng với lượng vừa phải sẽ giúp móng tay chắc khỏe hơn vì có chứa nhiều vitamin H.

Bên cạnh đó, trong trứng có rất nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, chất béo, các loại vitamin, khoáng chất… rất tốt cho cơ thể.

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 3

Có lẽ bạn đã từng được nghe lời khuyên rằng mỗi ngày nên ăn 1 quả táo và điều đó hoàn toàn đúng. Táo giúp loại bỏ các vết bẩn trên răng giúp bạn có một hàm răng trắng bóng.

Táo còn chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin C nên cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cũng như chống lão hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra, táo còn nhiều lợi ích khác với sức khỏe mà có thể bạn không biết, ví dụ như ngăn ngừa bệnh Alzheimer và ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, làm giảm cholesterol xấu và cải thiện hệ thống miễn dịch...

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 4

Đậu xanh có thể khiến mái tóc của bạn đen mượt hơn. Chất silic có trong đậu xanh giúp cải thiện tóc rất tốt. Bạn có thể nấu món súp đỗ xanh để vừa có mái tóc khỏe đẹp lại góp phần làm mát cơ thể.

Đặc biệt vào mùa hè, chè đậu xanh là món ăn giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt.

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 5

Theo chuyên gia dinh dưỡng, nếu cơ thể được cung cấp độ ẩm cần thiết, cơ quan tiêu hóa sẽ hoạt động tốt hơn giúp vóc dáng của bạn thọn gọn, không có chất béo dư thừa.

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 6

Ăn hàu không chỉ làm tăng ham muốn tình dục mà còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa nhờ đó bạn cũng sẽ ít bị mụn trứng cá. Và khi đó làn da của bạn cũng mịn màng hơn giúp các chị em thêm tự tin.

Ngoài ra, hàu còn có thể chế thành các bài thuốc giúp bồi bổ cho người suy nhược cơ thể, hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, đau do viêm loét dạ dày.

chi em bo sung ngay nhung thuc pham de vua khoe vua hap dan hon trong mat nua kia - 7

Súp lơ là thực phẩm chống oxy hóa rất tốt, cải thiện tuần hoàn máu. Khi máu được lưu thông cũng sẽ kích thích ham muốn tình dục của bạn.

Thêm vào đó, mỗi 200g súp lơ cung cấp khoảng 2,6 gam chất xơ, do vậy, súp lơ là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời. Một bữa ăn giàu chất xơ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như làm giảm nguy cơ đột quỵ, tăng huyết áp và các bệnh tim mạch.

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: thực phẩm khỏe , thực phẩm tốt , thực phẩm cho phụ nữ