Chỉ đứng bán mỳ, cô chủ khiến dân mạng săn lùng vì quá nóng bỏng và xinh đẹp
Thứ hai, 10/12/2018 16:23

Sau khi những bức ảnh về cô chủ quán mỳ nóng bỏng này được tung lên mạng, nó đã tạo nên một cơn sốt khiến cư dân mạng thi nhau đi tìm danh tính của cô gái này.

Nếu Việt Nam có hotgirl trà sữa, hotgirl bánh tráng trộn thì ở Thái Lan mới nổi lên một hotgirl bán mỳ. Đó là một bà chủ tiệm mỳ ở thành phố Bangkok vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, không thua kém bất cứ diễn viên, ca sĩ nào.

Theo trang Khaosod của Thái Lan đưa tin, một cửa hàng bán mỳ ở Bangkok, Thái Lan đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong thời gian gần đây nhờ cô chủ hết sức xinh đẹp. Mặc dù còn rất trẻ nhưng cô gái này đã sở hữu một quán mỳ khá khang trang. Tuy nhiên, vị ngon của bát mỳ không phải là thứ khiến cư dân mạng quan tâm nhất.

chi dung ban my, co chu khien dan mang san lung vi qua nong bong va xinh dep - 1

chi dung ban my, co chu khien dan mang san lung vi qua nong bong va xinh dep - 2

Cô chủ bán mỳ quá xinh đẹp và nóng bỏng.

Điều thu hút nhất ở quán mỳ này lại chính là... cô chủ bởi cô gái này có ngoại hình vô cùng bắt mắt. Cô gái trẻ có khuôn mặt tươi trẻ, làn da trắng, mũi cao, mắt to và nụ cười dịu dàng. Không những thế, thân hình của cô cũng rất nóng bỏng và quyến rũ với vòng 1 nảy nở và vòng 2 thon gọn. Cô chủ bán mỳ trông xinh đẹp không thua kém gì bất cứ diễn viên, ca sĩ nào.

chi dung ban my, co chu khien dan mang san lung vi qua nong bong va xinh dep - 3

chi dung ban my, co chu khien dan mang san lung vi qua nong bong va xinh dep - 4

Chỉ đứng bán mỳ thôi nhưng vẫn rất thần thái.

Xinh đẹp và quyến rũ là thế, cô chủ tiệm mỳ lại còn thường xuyên mặc những bộ cánh vô cùng táo bạo, để lộ vòng 1 căng tròn khiến người đối diện khó mà cưỡng lại được. Mặc dù những bộ đồ này có vẻ không hợp để đứng bán mỳ cho lắm nhưng không thể phủ nhận rằng cô rất nóng bỏng.

Những bức ảnh về "hotgirl bán mỳ Thái Lan" đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cư dân mạng thi nhau truy tìm danh tính nhân vật chính cũng như địa chỉ nơi cô bán hàng. Chẳng mấy chốc tiệm mỳ này đã được tìm thấy. Đó là quán Tungping Noodle nằm ở số 13 đường Charan Sanitwong, quận Wat Tha Phra, thành phố Bangkok.

chi dung ban my, co chu khien dan mang san lung vi qua nong bong va xinh dep - 5

Tiệm mỳ trở nên hút khách hơn nhờ ngoại hình xinh đẹp của cô chủ.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận về cô chủ tiệm mỳ xinh đẹp. Đa số mọi người đều khen ngợi nhan sắc nổi bật cùng thân hình quyến rũ của cô: "Chưa ăn mà đã thấy bát mỳ này ngon rồi", "Ước gì tôi được ở gần đây để hàng ngày đến ăn mỳ", "Chắc những ai đến đây ăn mỳ sẽ khó nuốt trôi lắm đây"... Bên cạnh đó, một số người lại bày tỏ thái độ khó hiểu với cách ăn mặc của cô chủ tiệm mỳ và cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR: "Chỉ bán mỳ thôi có cần ăn mặc thế kia không?", "Tôi thấy hơi quá lố và khoe khoang rồi, thế này chỉ là chiêu trò thôi chứ đâu phải bán mỳ gì"...

Khampha.vn
Tag: Hotgirl bán mỳ , hotgirl thái lan , mạng xã hội