Chỉ đích danh 7 vị trí nốt ruồi mang lại may mắn, giàu sang suốt đời cho gia chủ
Thứ bảy, 09/12/2017 10:51

Nếu có được những nốt ruồi này trên cơ thể, đảm bảo bạn sẽ có một cuộc sống với nhiều niềm vui và may mắn hơn những người khác. Có muốn trốn cũng không được.

1. Môi trên

Nếu bạn may mắn có được nốt ruồi ở vị trí này thì theo nhân tướng học đây là nốt ruồi phúc tướng, cho thấy bạn sẽ có cả một đời yên ấm, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền bao giờ.

Hơn nữa, nếu bạn làm ăn kinh doanh cũng sẽ dễ thành công hơn những người khác bởi tài năng hoạt bát và lém lỉnh của bạn. Bạn luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên ở bạn có một nhược điểm đó là đôi khi bạn ăn nói quá thẳng, nên dễ đắc tội với nhiều người.

2. Mũi

Những người có nốt ruồi ở trên mũi hoặc dọc hai sườn mũi thì chắc chắn sẽ trở thành người giàu có. Người này thường có đường công danh sán lạn, dễ được nhiều người khác tôn sùng và yêu mến.

not-ruoi-phu-quy-phunutoday

Hay thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật. Song thời trẻ thường khá vất vả nên phải từ sau 30 hoặc khi đã kết hôn thì mới mong an nhàn, sung túc.

3. Nốt ruồi ở thùy châu (dái tai)

Thùy châu là nơi nhìn vào để đoán biết thận khí của một người, thùy châu càng to thì thận càng khỏe mạnh.

Theo quan niệm dân gian, ai thận khí dồi dào sẽ sống rất thọ, ít khi bị bệnh, càng nhiều tuổi thì tiền bạc càng nhiều. Phúc đức cả cho con cháu.

Ngoài ra những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cho dù là cuộc sống hay công việc đều được cát tinh phù hộ, nên mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

4. Ở hai bên thắt lưng

Nếu bạn có một nốt ruồi ở hai bên thắt lưng thì bạn sẽ gặp cả may mắn và không may mắn. Sự giàu có, thịnh vượng đến với bạn sớm nhưng bản thân bạn lại tự đắc vì điều đó mà không cố gắng hết mình để duy trì bởi thế mà tài lộc có thể rời xa bạn bất cứ lúc nào.

5. Nốt ruồi ở nách

Rất hiếm người sở hữu nốt ruồi này, còn ai mà đã có nó thì vô cùng may mắn. Nó được coi là nốt ruồi đại phú quý, không chỉ hút nhiều tài lộc mà còn mang lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân. Không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

Người này mặc dù không có khả năng kiếm tiền nhưng bù lại, các cơ hội vàng luôn bất chợt tìm đến, bản thân họ lại là người biết nắm bắt triệt để nên thành công rất rực rỡ.

Mặt khác, chủ nhân của nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này còn có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt. Thêm vào đó trong chuyện tình cảm họ luôn là đối tượng được nhiều người theo đuổi

6. Trong lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường rất thông minh và không sợ thiếu tiền. Khi về già sẽ có cuộc sống viên mãn và tận hưởng những thành quả mà mình đạt được ngày còn trẻ.

7. Nốt ruồi ở gót và lòng bàn chân

Nếu bạn có nốt ruồi ở 2 vị trí này thì dù đậm hay nhạt đều là nốt ruồi phú quý, có số mệnh tốt, rất sung sướng và có tài lãnh đạo giỏi.

Người này sẽ có sự nghiệp thăng tiến nhanh, dễ đạt được quyền cao chức trọng. Càng về sau thì càng sung túc, phú quý và no đủ.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nốt ruồi mang lại may mắn , nhân tướng học , tướng nốt ruồi