Chỉ đích danh 3 con giáp lười chảy thây nhưng tài chí hơn người nên vẫn giàu nứt vách đổ tường
Thứ tư, 05/12/2018 22:08

3 con giáp này lười vô cùng nhưng lại được trời ban cho tài trí hơn người nên cuộc sống vẫn vô cùng giàu sang.

Tuổi Hợi

Chỉ cần là người tuổi Hợi hầu hết đều khiến người khác phải ghen tỵ. Vận may của con giáp này phải nói là rất đáng ngưỡng mộ và đáng ao ước. Thêm vào đó là mặc dù tính tình “siêng ăn, biếng làm” nhưng họ lại hiếm khi nào rơi vào cảnh nghèo khó.

15dsc_3949--copy_600x400-2147

Tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, chuyện dữ hóa lành, giúp họ thuận buồm xuôi gió, công việc cũng nhờ vậy mà trôi chảy. Thêm vào đó với tính tình vui vẻ, hòa nhã, lại niềm nở nên được bạn bè quý mến. Cách đối xử nhiệt tình của họ cũng giúp cho các mối quan hệ trở nên thân tình hơn. Khi gặp khó khăn đương nhiên cũng sẽ có người ra tay giúp họ.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con giáp này thường lọt vào top “những con giáp thông minh”, ở họ có một bộ óc minh mẫn, đầy linh hoạt giúp họ nhận ra những cơ hội mà không để nó vụt mất.Công việc sáng tạo phù hợp với họ hơn là các hoạt động tay chân.

Với cái đầu hay nghĩ ngợi, đôi lúc bạn sẽ thấy họ ngồi lì ra như đang lười biếng, thực chất bên trong cái vẻ lười nhác ấy chính là một kế hoạch “tầm cỡ” đang được vẽ ra đấy.Người tuổi này còn được ưu đãi bởi tính cách khéo léo, nhạy bén chính là một trong những yếu tố giúp họ đạt được thành công.

Tuổi Thìn

Sinh ra đã ngậm thìa vàng, Thìn vốn đã có số cao sang, sung sướng. Cộng thêm sự bản lĩnh, thông minh và tinh nhạy nên Thìn luôn hoàn thành công việc với khoảng thời gian sớm hơn người khác gấp vài lần.

Người ngoài nhìn Thìn lúc nào cũng thảnh thơi, đủng đỉnh nhưng thực tế đầu óc của họ luôn không ngừng tính toán, cân nhắc trong mọi việc. Đây chính là nguyên do giúp con giáp này nằm trên núi vàng, sung sướng, giàu sang cả đời.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tử vi 12 con giáp , 3 con giáp tài trí hơn người , tử vi năm 2018