Chỉ đích danh 3 con giáp 1 tay gây dựng cơ đồ, sự nghiệp lên nhanh, tiền vào như nước
Thứ năm, 04/01/2018 16:19

Chỉ đích danh 3 con giáp 1 tay gây dựng cơ đồ, sự nghiệp lên nhanh, tiền vào như nước, đếm mỏi tay chẳng hết vào năm Mậu Tuất 2018.

Tuổi Tý được xếp vào top một những có giáp có vận tài đẹp mĩ mãn

Công danh tài vận tuổi Tý 2018 Tử vi năm 2018 cho thấy vận thế của người tuổi Tý năm mới này sẽ có được điềm tốt lành về tài lộc lẫn công danh. Dự đoán vận trình tử vi của tuổi Tý được xếp vào top một những có giáp có vận tài đẹp mĩ mãn.

Xem tử vi năm 2018 cho thấy người tuổi Tý có được nhiều thành quả, thu hoạch trong năm 2018 và đôi khi những công việc đang dang dở cũng dễ có được những hỗ trợ cần thiết và hoàn thành chúng. Nhiều may mắn, lắm tài vận ghé thăm nhưng điều này không có nghĩa là người tuổi Tý không có cố gắng và nỗ lực. Trên thực tế bạn có được công việc tốt đều do sự cố gắng làm việc học hỏi để tạo ra những hiệu quả công việc tốt nhất và được cấp lãnh đạo đánh giá cao cũng như cân nhắc về chế độ chính sách.

Đối với những người tuổi Tý làm nghề tự do như buôn bán, kinh doanh thì mặc dù không có tài vận tốt bàng những người làm công ăn lương. Nhưng bạn vẫn có thể khắc phục được khó khăn và giải quyết ổn thỏa cũng như thu về được một khoản lợi đủ để hài lòng bạn. Chuyện ngoài lề ngoài công danh, sự nghiệp thì con giáp tuổi Tý khi xem bói tử vi 2018 cũng thấy bằng bạn có được những tin vui về tình cảm và khá ổn định trong năm mới.

con-giap-may-man

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Dần

Tuổi Dần có quý nhân trợ lực nên vận trình tăng đột biến, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, làm gì cũng có người giúp đỡ nên tỷ lệ thành công cao. Nhưng để đạt được điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Với người còn đang đi học, chuyện bài vở gặp trở ngại do tinh thần đi xuống, không muốn học mà chỉ ham chơi, thiếu tập trung. Cũng có bạn thì lại tự tạo áp lực cho mình bằng cách đặt ra những mục tiêu nằm ngoài tầm tay.

Vận trình tài lộc ổn định và dần khởi sắc vào cuối tháng. Không còn chịu gánh nặng tiền bạc nên tinh thần bản mệnh thoải mái, thư thái hơn nhiều. Các hoạt động kinh doanh vẫn còn yếu, tuổi Dần vẫn còn tiền tích lũy nên khá rủng rỉnh, thậm chí nếu người thân cần giúp đỡ thì vẫn có thể trợ giúp được.

Chuyện tình cảm, yêu đương không quá lý tưởng, người độc thân không có nhiều cơ hội thoát kiếp FA nên vẫn cảm thấy lạc lõng, cô đơn trong thế giới này. Các cặ vợ chồng có vài xung đột nhẹ, phần lớn là vì vấn đề tâm lý, bất đồng quan điểm mà xảy ra to tiếng, cãi vã nhau. Tuy nhiên rất may là chúng chỉ xảy ra trong chốc lát nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Tỵ

Bước sang tháng 2, vận trình của tuổi Tỵ có nhiều bất ổn, lúc thăng lúc trầm, nên cần hành sự thận trọng, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những điều hung hại có thể xảy ra. Công việc áp lực ngày càng tăng, nhất là với những người làm kỹ thuật sẽ gặp khó khăn lớn. Sau khoảng nửa đầu tháng, khối lượng công việc nhiều lên, tuổi Tỵ sẽ phải tăng ca, làm thêm giờ nên cảm thấy khá mệt mỏi và bí bách.

Công việc không ổn định khiến cho tài lộc cũng thăng trầm bất ổn, có đầu tư cũng khó thu lãi, thậm chí còn bị thua lỗ, nên tuổi Tỵ cần có kế hoạch quản lý tài chính của mình. Theo https://skvty.com, đầu tháng tiền bạc dư dả nhưng từ giữa tháng trở đi là bắt đầu chi tiêu eo hẹp. Cuối tháng những ai đầu tư về chứng khoán, bất động sản cần chú ý theo dõi sát thị trường, chủ động thay đổi để ứng biến trong mọi tình huống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 con giáp , Tử vi 12 con giáp , Tử vi 2018