Chỉ đích danh 2 con giáp giàu có nhất, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất đặc biệt phất trong năm 2018
Thứ sáu, 19/01/2018 14:45

Chỉ đích danh 2 con giáp giàu có nhất, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất đặc biệt phất trong năm 2018 hãy xem có phải là bạn.

 Những người tuổi Sửu

Top 1 được dành cho những người tuổi Sửu. Những người sinh năm Sửu rất biết đủ, họ không đuổi theo danh lợi. Trong lòng họ điều hạnh phúc lớn nhất chính là có một gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền.

Những Người tuổi Sửu là những người có cuộc sống hướng nội, nho nhã. Họ thường làm việc chăm chỉ, quan niệm về đạo đức của họ khá bảo thủ. Những người sinh năm Sửu cũng thường là người có tính tình thẳng thắn và quang minh chính đại.

Để có được một gia đình hòa thuận, người tuổi Sửu sẽ phải hi sinh và hết sức nhượng bộ. Để những người trong gia đình bình an vui vẻ, họ sẽ bằng lòng làm bất cứ điều gì.

Phong thủy cho người tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu (cầm tinh con trâu), Ngũ hành thuộc Thổ. Chính vì vậy màu sắc hợp với tuổi sửu bao gồm màu vàng nhạt, màu nâu đất.

Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên có thể dùng màu đỏ, màu cam, màu hồng, … để trang trí cho ngôi nhà của người tuổi Sửu.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất thường là những người rất tốt bụng, họ luôn nghĩ cho người khác hơn là nghĩ cho bản thân. Họ là những người vị tha, luôn sẵn sàng che chở, an ủi, động viên người khác.

Tính cách gắn liền với người tuổi Tuất là sự thẳng thắn, trung thực, công bằng, hào hiệp, dũng cảm cần cù, hiếu học, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân, không chú trọng đến tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền.

Họ không phải là người theo chủ nghĩa thực dụng, vật chất, họ luôn dung hòa được hai sự việc, sự vật mâu thuẫn, đối lập nhau. Trong bất kì việc gì, họ vẫn vừa có thể thực hiện lí tưởng vừa có thể thu hoạch lợi ích vật chất.

Trên tất cả mọi thứ, những người tuổi Tuất thường rất quan tâm đến gia đình và những người thân yêu của họ. Đối với họ, đó là thứ tài sản quý giá nhất trên cả tiền bạc, quyền lực và danh tiếng.

Quan niệm về hạnh phúc người tuổi Tuất vô cùng đơn giản, được sống hết mình bên những người yêu thương chính là điều ngọt ngào nhất thế gian. Chính vì vậy, họ có thể dễ dàng đạt được hạnh phúc trong cuộc sống.

Phong thủy cho người tuổi Tuất

Cây kim ngân là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Tuất tuyệt vời, nó có tác dụng tương hỗ cho đường tài vận, tài lộc và công danh, tích lũy tiền tài trong nhà, phú quý vinh hoa.

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây sang trọng, hay được trưng bày trong phòng khách, đại sảnh, giúp tăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp, vượng đường công danh và tài vận. Mang đến sự thư thái và may mắn trong cuộc sống.

Cây vạn niên thanh có ý nghĩa cát tường, sự sung túc cho người sở hữu, Đối với người tuổi Tuất, nó đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng đường tài lộc. Nên đặt ngoài sân hoặc cạnh cửa ra vào.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo - 

 

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tử vi , con giáp giàu có , con giáp hạnh phúc