Chỉ đá vỏn vẹn 20 phút, Công Phượng vẫn bất ngờ 'lên giá', vượt qua cả Đoàn Văn Hậu
Thứ hai, 16/09/2019 08:06

Dù không được ra sân nhiều tại Sint Truidense, Công Phượng vẫn có bước tiến theo đánh giá của Transfermarkt.

Thời điểm gia nhập Sint Truidense, Công Phượng được Transfermarkt - trang web định giá chuyển nhượng nổi tiếng thế giới - định giá 150.000 euro (khoảng 3,8 tỉ đồng). Tiền đạo xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ đạt được những bước tiến trên đất Bỉ.

Tuy nhiên, môi trường bóng đá khác biệt cùng với việc Sint Truidense mua sắm hàng loạt tân binh đã khiến cánh cửa dành cho Công Phượng bị thu hẹp. Sau 7 vòng đấu tại giải VĐQG Bỉ, tiền đạo xứ Nghệ mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận thua 0-6 của đội nhà trước Club Brugge.

Chỉ đá vỏn vẹn 20 phút, Công Phượng vẫn bất ngờ 'lên giá', vượt qua cả Đoàn Văn Hậu

Công Phượng gần như không có cơ hội ra sân ở Sint Truidense

Gần đây, Phượng còn không được HLV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu chứ chưa nói tới một vị trí trên băng ghế dự bị.

Nhưng khá bất ngờ khi Transfermarkt lại cho rằng Công Phượng đã đạt mức giá trị cao hơn. Theo công bố mới nhất, tiền đạo xứ Nghệ được định giá 200.000 euro (hơn 5 tỉ đồng). Con số trên vượt qua cả Đoàn Văn Hậu - người vừa gia nhập SC Heerenveen. Văn Hậu hiện có mức giá 150.000 euro.

Trong số các cầu thủ Việt Nam, Công Phượng chỉ còn thua kém duy nhất thủ môn Đặng Văn Lâm (300.000 euro).

Được định giá cao hơn là điều đáng mừng, song thứ người hâm mộ chờ đợi hơn là những màn thể hiện trên sân của Công Phượng. Nếu còn tiếp tục phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, khả năng Phượng sớm rời Sint Truidense trở về HAGL là khó tránh khỏi.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Công Phượng , Đoàn Văn Hậu , Sint Truidense