Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này
Thứ năm, 12/04/2018 13:10

Bánh Tacos là một món ăn đường nổi tiếng nhất của người Mexico, tuy nhiên với cái giá 25.000 đô la, nó trở đã thành chiếc bánh đắt nhất thế giới.

Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này - 1

Tacos là một món ăn đường phố mà khách du lịch thường mua khi ghé thăm Mexico. Bạn có thể mua từ những quầy bán lưu động với giá 10 peso (14.000 đồng).

Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này - 2

Juan Licerio Alcala, giám đốc điều hành tại Grand Velas Los Cabos Resort, một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng ở Baja California, và là người tạo ra chiếc tacos đắt nhất thế giới.

Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này - 3

Để làm ra món ăn này, đầu bếp người Mexico đã lấy lớp vỏ bánh ngô trộn cùng với nhiều mảnh vàng 24 cara, thịt bò Kobe hảo hạng, nấm truffle đắt đỏ, trứng cá muối Almas Beluga nổi tiếng, tôm hùm Langoustines, phô mai Brie đen. Ngoài ra, còn trang trí thêm vào bánh một ít ớt Morita, cà phê chồn và vài lát vàng lá lên trên khiến món ăn trông rất sang chảnh.

Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này - 4

Đầu bếp Juan Licerio Alcala nói với trang AFP: "Mọi người đang rất phấn khích và ngạc nhiên với chiếc bánh tacos giá 25.000 USD, khi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chiếc bánh này trên phố với giá rẻ bèo chỉ 10 peso.”

Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này - 5

Trên thực tế, muốn thưởng thức chiếc bánh này bắt buộc phải tuân theo những quy định riêng. Người mua phải đặt cọc trước 12.500 đô la và ở trong khu nghỉ dưỡng xa hoa Grand Velas Los Cabos. Tất nhiên, họ phải chi trả thêm hàng đô la cho căn phòng mình sử dụng.

Chỉ có giới siêu giàu mới dám ăn chiếc bánh đường phố giá 600 triệu này - 6

Đầu bếp Licerio gợi ý nên dùng kèm bánh tacos với một chai tequila Ley.925 Pasión Azteca Ultra Premium Añejo có giá 150,000 đô la. Đây quả thật là một sự kết hợp xa xỉ giữa chiếc bánh tacos đắt nhất thế giới và chai rượu tequila đắt nhất thế giới.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bánh Tacos , giới siêu giàu , ẩm thực giới siêu giàu