Chê vợ già nua xấu xí, câu trả lời quá đỗi thâm thuý khiến chồng 'thấm' tới già
Chủ nhật, 16/12/2018 15:13

Ông chồng tiếc nuối bóng hình nóng bỏng của cô gái 23 tuổi khi xưa nhưng đã bị vợ "bật" lại đau đớn khiến ông không bao giờ nhắc lại chuyện này nữa.

Một cặp vợ chồng đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn. Những năm đầu hôn nhân, cuộc sống của họ tuy nghèo khổ nhưng rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhiều năm về sau, họ thành đạt hơn và có rất nhiều tài sản. Họ mua một ngôi nhà lớn hơn, một chiếc xe tốt hơn, sống cuộc đời sung túc, vương giả.

Sau 50 năm chung sống, người chồng nhìn xung quanh ngôi nhà rồi nhìn vợ mình. Ông nhìn kỹ mái tóc trắng, những nếp nhăn và làn da nhợt nhạt của vợ. Ông nói:

- Cách đây 50 năm, chúng ta có một ngôi nhà tồi tàn, một chiếc xe cũ kỹ, ngủ trên ghế sofa và một chiếc ti vi đen trắng. Nhưng mỗi đêm tôi được ngủ với một cô gái 23 tuổi nóng bỏng.

che vo gia nua xau xi, cau tra loi qua doi tham thuy khien chong

Ảnh minh hoạ.

Người chồng chê vợ già và tiếc nuối cô gái 23 tuổi nóng bỏng ngày xưa

Người vợ nghe vậy chỉ im lặng. Ông chồng càng bàn luận sôi nổi hơn:

- Bây giờ, chúng ta có một biệt thự, một chiếc ô tô sang trọng, một chiếc giường lớn, một ti vi màn hình to, nhưng mỗi đêm tôi lại ngủ với một bà già 69 tuổi. Thật tệ phải không?

Người vợ nhìn chồng rất lâu. Cuối cùng bà cũng bày tỏ suy nghĩ của mình. Với giọng điệu điềm tĩnh, bà nói:

- Tôi cho phép ông ra ngoài và tìm một cô gái 23 tuổi nóng bỏng. Tôi chắc chắn ông sẽ tìm lại được niềm hạnh phúc khi xưa, khi sống trong một ngôi nhà tồi tàn, một chiếc xe rách nát, ngủ trên ghế sofa và xem một chiếc ti vi đen trắng nhỏ xíu.

Người chồng nghe xong chỉ biết há hốc miệng nhìn vợ. Hẳn ông đã hiểu ra vấn đề mà người vợ ngầm muốn nóivà hẳn rằng ông sẽ chẳng dám nhắc lại chuyện này thêm một lần nào nữa.

 
Danviet.vn
Tag: Chê vợ già nua xấu xí , tâm sự gia đình , câu trả lời khiến ai cũng phải sững sờ