Cháy phòng ngủ trong đêm, một người chết, hai người cấp cứu
Chủ nhật, 22/04/2018 15:53

Người dân đã phá cửa sau vào nhà và phát hiện 3 nạn nhân trong căn phòng đang cháy, mùi khói nồng nặc.

chay nha Tan Thanh

Căn nhà nơi xảy ra sự cố đang được khám nghiệm (Ảnh: Nguyễn Độ)

Rạng sáng ngày 22/4, tại tổ 2, ấp Tân Tiến, xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xảy ra một vụ cháy làm một người chết, hai người bị thương do bỏng nặng.

Theo thông tin từ người dân trong khu vực: vào khoảng 0 giờ 40 phút ngày 22/4 nhiều người nghe tiếng chó sủa dồn và tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà. Do cửa trước nhà bị khóa, một số người đã đập cửa sau để vào nhà và phát hiện 3 người trong căn phòng đang cháy, mùi khói nồng nặc.

Lập tức, mọi người đã dùng nước và tất cả vật dụng có thể gần đó để dập lửa và hỗ trợ cho các nạn nhân. Danh tính các nạn nhân được xác định là chị N.T.T.Thủy (42 tuổi, chủ nhà), ông D.V.Thạch (52 tuổi, quê Long An) và anh N.V.T.Anh (39 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu). ông Thạch và chị Thủy được đưa ra khỏi căn phòng và chuyển đến đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Còn anh T.Anh đã tử vong tại hiện trường.

Sáng nay, thi thể T.Anh đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Công an huyện Tân Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường ban đầu vụ cháy. Được biết hiện trường khá phức tạp và đang chờ Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an tiến hành khám nghiệm lại để phục vụ công tác điều tra.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cháy phòng ngủ trong đêm , hỏa hoạn , cháy nhà