Cháy nhà vắng chủ lúc rạng sáng, người dân hoảng loạn
Thứ hai, 19/08/2019 16:44

Hỏa hoạn bùng phát từ căn nhà trong con hẻm đường Bình Đông (quận 8, TP.HCM) lúc sáng sớm đã ảnh hưởng nhiều căn nhà lân cận.

Đến trưa nay (19-8), lực lượng chức năng quận 8, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà trên địa bàn phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, người dân sống trong con hẻm 461 đường Bình Đông (phường 13, quận 8) phát hiện khói lửa bùng phát từ căn nhà khóa cửa nên hô hoán kêu cứu.

Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản bên trong căn nhà. Ảnh NT.

Do con hẻm rất nhỏ, lửa bùng lên dữ dội uy hiếp những căn nhà lân cận khiến người dân xung quanh hốt hoảng. Trong lúc đó, không ít dân cư đang ngủ quên được hàng xóm báo động tháo chạy ra ngoài.

“Lúc đó tôi đang nằm ngủ trong nhà, thì tường nóng rực lên, những người hàng xóm thì hô hoán kêu cứu nên chạy ra ngoài” – người phụ nữ gần hiện trường kể.

Do cửa bị khóa, con hẻm rất nhỏ nên việc dập lửa tại chỗ gặp khó khăn. Cảnh sát PCCC quận 8 sau đó điều động nhiều phương tiện cùng các cán bộ chiến sĩ có mặt khống chế đám cháy sau ít phút.

Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà; gây ảnh hưởng nhiều nhà dân lân cận.

Theo người dân, căn nhà này được dùng làm nơi sản xuất phụ kiện nón và túi xách. Buổi tối khóa cửa và không có người trông coi.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cháy nhà vắng chủ lúc rạng sáng , hỏa hoạn , cháy nhà