Cháy nhà ở trung tâm TP.HCM, người dân ôm tài sản tháo chạy
Thứ sáu, 17/05/2019 23:47

Tầng thượng một căn nhà tại hẻm 518 Võ Văn Kiệt, quận 1 (TP.HCM) bùng cháy dữ dội khiến một số người dân vội vàng ôm tài sản tháo chạy.

Khoảng 17h ngày 17/5, tầng thượng một căn nhà trong hẻm 518 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho (quận 1, TP.HCM) bốc cháy.

Phát hiện lửa bùng lên, người dân khu vực hô hoán, dùng bình chữa cháy mini dập lửa và ôm tài sản tháo chạy. Do căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh.

Chay nha o trung tam TP.HCM, nguoi dan om tai san thao chay hinh anh 1

Hiện trường xảy ra vụ cháy nhà trong hẻm 518 Võ Văn Kiệt. Ảnh: Nguyễn Huy.

Cảnh sát PCCC quận 1 nhận được tin báo đã điều 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường, khống chế đám cháy ngay sau đó. Tuy nhiên, khói vẫn âm ỉ bốc lên trong căn nhà nên đến 19h cùng ngày, hiện trường vụ cháy mới được xử lý xong.

Vụ hỏa hoạn dù không xảy ra thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, làm một phần khu vực phường Cầu Kho mất điện.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ cháy có một nam thanh niên ở trong ngôi nhà này bình thản bước ra, nghi vấn anh này phóng hỏa. Nam thanh niên đã được đưa về công an phường Cầu Kho để phục vụ điều tra.

Chay nha o trung tam TP.HCM, nguoi dan om tai san thao chay hinh anh 2

Khu vực xảy ra vụ cháy nhà. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cháy nhà , hỏa hoạn , tin nóng