Cháy nhà bếp ở cửa hàng bánh trên phố cổ sau tiếng nổ lớn
Thứ bảy, 17/08/2019 15:37

Sau tiếng nổ, đám cháy bao trùm nhà bếp của cửa hàng bánh mỳ trên phố cổ vào buổi sáng cuối tuần. Hơn một giờ sau, lính cứu hỏa dập được lửa.

Khoảng 9h ngày 17/8, hỏa hoạn xảy ra trong gian bếp của một cửa hàng bánh mỳ trên phố Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng cảnh sát PCCC điều 3 xe chuyên dụng đến hiện trường. Lúc này, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ gian tầng 1 của căn nhà 3 tầng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Hải Nam.

“Ban đầu tôi nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thì thấy lửa bao trùm cả tầng 1 căn nhà”, chị Linh - chủ cửa hàng bên cạnh - cho biết.

Ngay sau đó, nhân viên trong bếp và nhiều người sống ở tầng 2 và 3 của ngôi nhà đã kịp chạy thoát.

Theo nhân chứng, nơi xảy ra sự cố được thuê để làm nhà bếp (rộng chừng 10 m2) của cửa hàng bánh mỳ. Phía trên là 2 tầng nhà dân tách biệt.

Vật dụng bên trong gian bếp cháy rụi. Ảnh: Hải Nam.

Khi lửa lan rộng, bếp chỉ có một nhân viên đang làm việc. Người này nhanh chóng thoát ra ngoài.

Phóng viên ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ tầng 1 ngôi nhà trên phố cổ khói bám đen kịt. Đồ đạc bên trong cháy rụi, nhiều bình gas được đưa ra bên ngoài.

Lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy. "Rất may vụ việc không gây thiệt hại gì về người", vị lãnh đạo nói.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cháy nhà bếp ở cửa hàng bánh trên phố cổ , cháy lớn ở hà Nội , hỏa hoạn