Chạy ngược chiều, người phụ nữ nắm cổ áo, lớn tiếng hăm dọa CSGT khi được nhắc nhở
Thứ ba, 18/07/2017 10:35

Bị CSGT nhắc nhở, yêu cầu chạy đúng làn đường, người phụ nữ không chấp hành còn liên tục chửi bới, nắm cổ áo đe dọa và yêu cầu xin lỗi khiến người dân vô cùng bức xúc.

Tối 17-7, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tục nắm cổ áo, xô đẩy CSGT, chửi bới khi bị chiến sĩ CSGT này nhắc nhở khi cho xe ô tô chạy ngược chiều.

Theo đó, chiến sĩ cảnh sát liên tục giải thích và yêu cầu người phụ nữ chấp hành luật giao thông, quay đầu xe lại đi đúng làn đường của mình thì người phụ nữ lớn tiếng, cự cãi, không chấp hành. Dù cho người dân chứng kiến vụ việc tỏ ra bức xúc trước thái độ của người phụ nữ nhưng người này vẫn khăng khăng nắm cổ áo chiến sĩ cảnh sát yêu cầu chiến sĩ cảnh sát xin lỗi.

Chạy ngược chiều, người phụ nữ nắm cổ áo, lớn tiếng hăm dọa CSGT khi được nhắc nhở - Ảnh 1.

Người phụ nữ nắm cổ áo, chửi bới CSGT

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến khu vực này bị ách tắc dữ dội.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã có hơn 8 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Tất cả đều tỏ ra bức xúc trước thái độ xem thường pháp luật của người phụ nữ này.

Bạn Minh Tâm bức xúc: "Không hiểu chị này nghĩ như thế nào, đi sai bị nhắc nhở mà còn hành động như vậy, lớn tiếng đe dọa CSGT. Trường hợp này phải xử cho thật nặng tay vào".

Theo tìm hiểu của phóng viên, chiến sĩ trong clip trên đang công tác tại Đội CSGT Hàng Xanh (thuộc PC67, CATP HCM). Chiến sĩ xuất hiện trong clip là trung úy Nguyễn Quốc Việt. Trước đó, Trung úy Việt làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở góc giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí (phường 25, quận Bình Thạnh), khoảng 18h thì phát hiện một người phụ nữ tên Trịnh Thị Thùy Dương điều khiển ô tô lấn làn đã yêu cầu chạy đúng làn thì người này mở cửa xông ra chửi bới, thóa mạ.

"Dù đã nhắc nhở, yêu cầu người này quay xe ô tô lại đi đúng làn đường của mình để tránh ách tắc giao thông giờ cao điểm nhưng chị Dương vẫn cố tình lảng tránh, liên tục nắm cổ áo, buông lời hăm dọa, chửi bới đồng chí Việt nên được sự hỗ trợ của các chiến sĩ công an khác, đã mời chị Dương về phường để xử lý", một cán bộ công an cho biết.

Sau khi mời người phụ nữ vi phạm luật giao thông về phường xử lý, Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã tiến hành lập biên bản vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật về những hành vi của người này.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chạy ngược chiều , Người phụ nữ , Luật giao thông , Mạng xã hội