Cháy lớn thiêu rụi 120 ngôi nhà thành phố cổ ở Nga
Thứ ba, 22/08/2017 17:09

Gần 60 người phải chăm sóc y tế khẩn cấp sau khi hỏa hoạn xảy ra ở thành phố Rostov on Don miền Nam nước Nga, 9 người đã được chuyển đến các bệnh viện...

“Theo thông tin mới nhất được Bộ Y tế Nga xác nhận, 58 người bị thương và 9 người đã được đưa đến các bệnh viện sau vụ cháy”, ông Panov thông báo trong một cuộc họp tại Trung tâm tình trạng khẩn cấp ở Rostov on Don hôm 22-8.

Vào ngày 21-8, một vụ cháy lớn xảy ra ở trung tâm thành cổ Rostov on Don. Nhiều ngôi nhà của người dân nằm trong một khu vực có diện tích khoảng 10.000 m vuông đã bị thiêu rụi.

Cảnh sát Phòng cháy Nga vẫn đang nỗ lực hết mình để dập vụ cháy ở Rostov on Don. Ảnh: TASS

Vào lúc 18h53' (Moscow) vụ cháy được khống chế không cho lan ra rộng sang địa phương khác. Hỏa hoạn phá hủy 120 ngôi nhà cao tầng, trong đó có gần 100 căn chung cư.

Tình trạng khẩn cấp được tuyên bố ở Rostov on Don. Báo cáo trước đó cho biết có từ 36 đến 45 người phải chăm sóc y tế khẩn cấp, một số người phải nhập viện cấp cứu, bao gồm 3 cán bộ cảnh sát và 1 cán bộ cứu nạn của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga.

Có khoảng 600 người dân được sơ tán khỏi những ngôi nhà gần đó. Cảnh sát bắt đầu mở cuộc điều tra hình sự theo Điều “cố tính phá hoại hoặc làm hư hỏng tài sản của người khác” được quy định trong Luật Hình sự Liên bang Nga sẽ có mức án tù lên đến 5 cho tội phạm.

 
Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cháy lớn thiêu rụi 120 ngôi nhà , cháy , thiêu rụi 120 ngôi nhà ở Nga