Cháy lớn tại khu tập thể cũ trên phố Tôn Thất Tùng
Thứ ba, 04/12/2018 15:06

Sau một vài tiếng nổ, lửa và khói bốc lên nghi ngút tại phần cơi nới của căn phòng trong khu tập thể ở quận Đống Đa. Bốn xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa được huy động.

Khoảng 11h30 ngày 12/4, lửa và khói bốc lên nghi ngút từ căn nhà nằm trên tầng 3 khu tập thể A12 Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhân chứng cho biết sau vài tiếng nổ, ngọn lửa bốc lên đỏ rực từ căn nhà, khói đen phủ kín khu tập thể. Người dân hô hoán dập lửa, gọi xe cứu hỏa và di tản.

Chay lon tai khu tap the cu tren pho Ton That Tung hinh anh 1

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 của khu tập thể. Ảnh: Quang Huy.

Trong lúc chờ lực lượng PCCC, công an đã huy động vòi cứu hỏa của một công ty nằm đối diện vụ cháy. Hàng trăm người dân dừng lại nhường đường cho xe cứu hỏa, giao thông qua phố Tôn Thất Tùng bị gián đoạn hơn 30 phút.

Lực lượng PCCC thành phố Hà Nội điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa tới hiện trường. Đến 12h, ngọn lửa được khống chế.

Chay lon tai khu tap the cu tren pho Ton That Tung hinh anh 2

4 xe cứu hỏa của cơ quan PCCC thành phố Hà Nội được điều động đến hiện trường.
Ảnh: Quang Huy.

Một lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là chập điện. Vụ cháy không có thiệt hại về người.

Căn nhà nơi bà hỏa ghé thăm có phần cơi nới chứa nhiều vật liệu dễ cháy nổ nên ngọn lửa bùng lên nhanh chóng. Tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà không có người.

Chay lon tai khu tap the cu tren pho Ton That Tung hinh anh 3

Tập thể A12 Tôn Thất Tùng (Đống Đa, Hà Nội), nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cháy tại khu tập thể cũ , hỏa hoạn , cháy trên phố tôn thất tùng