Cháu gái chết thảm vì hành động này của người bà và cái giá phải trả cho kẻ vô tâm
Thứ sáu, 13/04/2018 08:24

Dù không trực tiếp là người giết chết đứa cháu nhưng sự thờ ơ vô tâm của người bà đã dẫn đến kết cục bi thảm của cô bé 16 tuổi.

Sabrina Ray, 16 tuổi qua đời vào tháng 5/2017 tại căn nhà ở Perry, Iowa chỉ với cân nặng là 25kg. Được biết, cha mẹ nuôi của Sabrina là Marc và Misty đã bỏ đói cô bé và người anh cũng đã đánh đập Sabrina dã man. Vào ngày Sabrina qua đời, cô bé đang ở cùng người bà và hai cô bé được nhận làm con nuôi, trong khi đó Marc và Misty đang trên đường đến Florida để nghỉ dưỡng hai tuần tại Disney World mừng sinh nhật con trai ruột.

Cháu gái chết thảm vì hành động này của người bà và cái giá phải trả cho kẻ vô tâm - Ảnh 1.

Bà Clara được miêu tả như niềm hy vọng cuối cùng của Sabrina, đã thờ ơ
và bỏ mặc cô bé chết bi thảm. (Ảnh: Internet)

Vào sáng ngày 12/5, bà của Sabrina - Clara, 63 tuổi đã nhìn thấy cô bé nôn mửa nhưng đã khóa cửa nhốt cô trong phòng với hai đứa bé gái khác và không gọi cấp cứu. Qua ngày hôm sau, Sabrina đã qua đời và nguyên nhân cái chết là vì bị bỏ đói nhiều ngày. Hôm thứ 6 vừa qua (6/4), bà Clara đã phải nhận bản án 20 năm tù giam vì tội bỏ mặc không cứu Sabrina. Đứng trước tòa, bà Clara hối hận: “Tôi ước gì có thể quay trở lại ngày hôm đó và thay đổi mọi thứ, làm những điều mình nên làm”.

Cháu gái chết thảm vì hành động này của người bà và cái giá phải trả cho kẻ vô tâm - Ảnh 2.

Marc và Misty cũng đang bị bắt giữ để chờ xét xử về tội giết người. (Ảnh: Internet)

Theo tờ The Des Moines Register, bà Clara nói: “Tôi biết rằng mình không thể thay đổi điều gì nhưng tôi rất xin lỗi và nhớ tất cả các cháu của tôi”. Các công tố viên nói rằng, mặc dù bà Clara không trực tiếp bỏ đói và đánh Sabrina nhưng việc bỏ mặc, thờ ơ khi nhìn thấy Sabrina nôn mửa chính là “đòn chí mạng” khiến cô bé qua đời. Công tố viên miêu tả bà Clara là niềm hy vọng cuối của của cô bé trong khoảng thời gian đó. “Những vì sự bỏ bê của bà mà Sabrina đã không thể qua khỏi”, trợ lý luật sư quận Dallas - Attorney Stacy Ritchie chia sẻ.

Cháu gái chết thảm vì hành động này của người bà và cái giá phải trả cho kẻ vô tâm - Ảnh 3.

Sabrina lúc chưa được nhận nuôi vào năm 2011 (hình trái) và gương mặt khốn khổ
sau khi sống cùng gia đình tàn ác (hình phải). (Ảnh: Internet)

Trong những lần đứng trước tòa, bà Clara đã miêu tả tình trạng của Sabrina vào ngày cuối cùng: “Con bé đã tỉnh dậy và nôn mửa. Nó vấy bẩn lên cả quần áo của mình và tôi chỉ nghĩ rằng nó không được khỏe, tôi đã tắm rửa sạch sẽ cho con bé và không nghĩ điều tồi tệ gì sẽ xảy ra”. Hiện tại, Marc và Misty cũng đang bị bắt giữ để chờ xét xử về tội giết người. Anh trai của Sabrina là Justin Dale Ray, 22 tuổi cũng bị kết án 10 năm tù giam về tội lạm dụng cô bé. Tòa từng nghe nói, Justin từng đá Sabrina xuống cầu thang và đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

Cháu gái chết thảm vì hành động này của người bà và cái giá phải trả cho kẻ vô tâm - Ảnh 4.

Justin và Josie cũng bị bắt giam về tội hành hạ Sabrina. (Ảnh: Internet)

Sabrina buộc phải sống xa gia đình của mình vào năm 2011 sau khi người cha của cô nghiện ma túy. Mẹ cô bé, từng sống cùng một người phạm tội tình dục đã qua đời vì ung thư cách đó không lâu. Bà Clara đầu tiên đã gửi Sabrina vào viện mồ côi nhưng sau đó quyết định nuôi cô bé vào năm 2013. Cô bé không đến trường mà chỉ học tại nhà. Có 3 đứa trẻ khác đã được đưa ra khỏi gia đình này sau khi Sabrina qua đời. Josie Bousman, một trong những cháu gái của Marc và Misty cũng đã bị bắt vì tội nói dối cảnh sát để che giấu việc họ bạo hành và bỏ đói Sabrina như thế nào.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cô bé bị hành hạ đến chết , giết người