Cháu bé nghi bị bà nội sát hại: Gia đình lên tiếng
Chủ nhật, 03/12/2017 11:46

Trước thông tin bà nội là nghi phạm gây ra cái chết cho cháu bé, em gái mẹ cháu bé lên tiếng.

Sự việc cháu Lê Minh Anh, 20 ngày tuổi bị bà nội là Phạm Thị Xuân, 65 tuổi làm chết ở TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa vẫn khiến dư luận quan tâm.

Trao đổi với PV, em gái chị Phạm Thị Thanh Huyền (mẹ cháu bé, ngụ tại đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết:

'Mấy ngày qua chị Huyền sức khỏe cũng ổn hơn rồi. Gia đình chưa nhận được kết luận của cơ quan điều tra, cơ quan điều tra mới đưa ra nghi phạm là bà nội cháu, gia đình đang chờ cơ quan đưa ra kết luận chính thức.

Lúc xảy ra sự việc mọi người ai cũng lo lắng nên không để ý tâm lý bà như thế nào.

Trước đó có nguồn tin trên mạng cho rằng bà đi xem bói để xem cháu ở đâu nhưng những tin trên mạng chỉ là tin linh tinh, gia đình tôi không quan tâm. Sau lúc cháu mất tích bà vẫn đi tìm cháu.

Gia đình chúng tôi giờ chỉ chờ vào cơ quan điều tra, hiện bà vẫn đang ở trên cơ quan điều tra để cơ quan điều tra làm rõ'.

CQĐT đấu tranh với bà Xuân (Ảnh ANTĐ)

CQĐT đấu tranh với bà Xuân (Ảnh ANTĐ)

Trước đó trao đổi với báo chí, chồng bà Xuân tâm sự, từ khi biết tin vợ có liên quan đến vụ án, ông sốc và mệt mỏi.

Đầu đau như búa bổ, mắt mờ đi. 'Tôi phải truyền nước liên tục. Hai hôm tôi phải nằm liệt trên giường, nay mới đứng dậy đi lại được', ông chia sẻ.

Ông Lê Đăng Tuyền (chồng bà Xuân) cho hay, vợ ông là người hiền lành, thương người, đến việc cầm roi đánh cháu mà bà Xuân cũng không dám.

Ông cũng nói rằng ông vẫn không dám tin vợ mình lại là nghi can trong vụ cháu nội 20 ngày tuổi tử vong.

Một người hàng xóm của gia đình kể rằng khi nhận được tin con dâu sinh cháu gái bà Xuân rất vui vẻ đi thông báo cho khắp xóm làng.

Người dân tập trung tại khu đông theo dõi vụ việc (Ảnh TĐ)

Người dân tập trung tại khu đông theo dõi vụ việc (Ảnh TĐ)

Trước khi vào Thanh Hóa chăm cháu, bà còn kể rằng khi nào cháu đầy tháng sẽ đưa bé về quê để bà con làng xóm đến xem mặt. Trong mắt người này thì bà Xuân là người hiền lành, mộc mạc, chăm chỉ làm ăn và chưa có tiếng xấu gì.

Trước đó, kết quả giám định cho thấy, cháu Minh Anh chính là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận, 37 tuổi và chị Phạm Thị Thanh Huyền.

Nguyên nhân cái chết của cháu Lê Minh Anh được bà Phạm Thị Xuân khai đánh rơi sau đó bỏ vào bì, giấu đi.

Theo nguồn tin trên, sau thời gian đấu tranh kiên quyết của lực lượng chức năng, ngày 29/11, bà Xuân đã cúi đầu nhận tội.

Trước đó, tối 25/11, khi cháu bé đang nằm trên giường cựa khóc, bà Xuân bế cháu bé lên, vừa bế cháu đi lại vừa xem ti vi. Bà Xuân hẫng chân ngã, làm rơi cháu ra phía trước và đè lên.

Ngay lúc đó, cháu bé bị vỡ quai hàm và rạn nứt hộp sọ, máu và sữa ộc ra. Bà Xuân hoảng quá, bỏ cháu vào bì rồi giấu đi. Khi đó, chị Phạm Thị Thanh Huyền đang làm việc sổ sách trong phòng trong gần đó. Chị Huyền là kế toán của Chi nhánh Xe lửa đường sắt Bỉm Sơn.

Khi anh Lê Hữu Thuận đi đón con trai lớn đang học lớp 3 từ lớp học võ trở về, bà Xuân sợ nên đã dựng ra vở kịch bị bắt cóc mất cháu.

Do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực điều tra để làm rõ các tình tiết liên quan.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bà nội sát hại cháu , bé 20 ngày tuổi bị sát hại , sát hại bé 20 ngày tuổi