Chàng trai tự dùng súng bắn vào đầu để chứng minh tình yêu với bạn gái
Thứ tư, 11/07/2018 09:02

Được biết, người yêu chàng trai không hề hay biết lời thách cưới "tử thần" của cha cô.

Đêm 3/7, Atul Lokhande, 30 tuổi, sống tại thành phố Bhopal (Ấn Độ) tìm đến nhà bạn gái - một nhân viên ngân hàng 27 tuổi - ở Shivaji Nagar để tìm gặp cha cô và đưa ra đề nghị làm đám cưới.

Theo NDTV, Atul và bạn gái quen nhau trong suốt 13 năm và đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cha của cô gái chưa từng đồng ý mối quan hệ của họ. Thậm chí, ngay cả khi chàng trai khẩn cầu đưa ra lời đề nghị làm đám cưới, người cha vẫn không đồng ý và từ chối “khéo” bằng việc thách thức anh dùng súng bắn vào đầu, để minh chứng tình yêu dành cho con gái ông.

Chân dung chàng trai dùng súng vào đầu để chứng minh tình yêu với bạn gái. Ảnh: Facebook

Chân dung chàng trai dùng súng vào đầu để chứng minh tình yêu với bạn gái. Ảnh: Facebook

Trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân vào 20h56 ngày 3/7, Atul chia sẻ một dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Cha cô ấy yêu cầu tôi đến nhà họ, ông ta muốn tôi dùng súng bắn vào đầu để chứng minh rằng tôi yêu con gái ông ta. Nếu tôi sống sót, ông ra sẽ cho tôi làm đám cưới với cô ấy. Hiện tại, tôi đang ở nhà cô ấy. Nếu tôi có mệnh hệ gì, mọi người làm ơn hãy đưa tôi ra khỏi đây”.

Thực sự tôi không thể sống thiếu cô ấy. Không ai yêu cô ấy như tôi. Tôi sẽ mãi yêu cô ấy, thậm chí ngay cả khi tôi chết“, chàng trai chia sẻ thêm. Ngoài ra, anh này cũng đăng tải gần 40 bức ảnh chụp cùng người yêu.

Sau khi cập nhật dòng trạng thái trên, anh này cùng người chú tìm tới nhà người yêu để gặp “cha vợ”. Giữa họ tiếp tục xảy ra cãi vã, trong tích tắc, Atul Lokhande đứng bật dậy và rút súng tự bắn vào đầu. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến tất cả những người có mặt tại đó không phản ứng kịp.

Được biết, người yêu Atul Lokhande không hề hay biết lời thách cưới “tử thần” của cha cô.

Sau khi Atul ngã gục, người chú nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bắn ở cự ly gần, viên đạn gây tổn thương nghiêm trọng. Đến ngày 6/7, các bác sĩ tuyên bố Atul Lokhande bị chết não.

Biết tin con trai qua đời, gia đình của Atul rất tức giận và yêu cầu cảnh sát phải bắt giữ ông ta với tội danh ép buộc người khác tự sát. Lực lượng chức năng tuyên bố họ đang điều tra vụ việc, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai bị bắt giữ.

Tuy đau lòng trước sự ra đi của con trai, gia đình Atul Lokhande vẫn đồng ý ký tên vào đơn hiến tặng nội tạng cho y học. Các bộ phận như gan và thận được gửi đến cấy ghép tại 3 bệnh viện tư ở Bhopal, trong khi đó, mắt được gửi đến Bệnh viện Hamidia do chính phủ điều hành.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tự bắn vào đầu để chứng minh tình yêu với bạn gái , tự bắn vào đầu , tự tử