Chàng trai chuyển giới khiến cộng đồng mạng dậy sóng
Thứ sáu, 02/12/2016 08:25

Lưu Đình - chàng trai từng làm cộng đồng mạng Trung Quốc cảm động rớt nước mắt về chuyện cõng mẹ đi học.

Chàng sinh viên đại học Lưu Đình (Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) từng được ca ngợi là hình mẫu chuẩn mực vào năm 2005 khi anh quyết định hàng ngày cõng mẹ tới trường để vừa học, vừa tiện chăm sóc.

chang-trai-chuyen-gioi-khien-cong-dong-mang-day-song--giadinhvietnam.com 1

Lưu Đình đã nhận được huân chương "đạo đức toàn quốc" do nhà
nước trao tặng

Câu chuyện cảm động được lan rộng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và vào năm 2007, anh đã nhận được huân chương "đạo đức toàn quốc" do nhà nước trao tặng.

chang-trai-chuyen-gioi-khien-cong-dong-mang-day-song--giadinhvietnam.com 2

Lưu Đình trước và sau khi chuyển giới.

Câu chuyện cảm động được lan rộng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và vào năm 2007, anh đã nhận được huân chương "đạo đức toàn quốc" do nhà nước trao tặng.

Thời gian gần đây, Lưu Đình lại làm dậy sóng các diễn đàn, mạng xã hội nước này khi quyết định phẫu thuật chuyển giới. Chàng trai thư sinh ngày nào giờ đây đã trở thành một cô gái xinh đẹp.

chang-trai-chuyen-gioi-khien-cong-dong-mang-day-song--giadinhvietnam.com 3

Những tấm hình của Lưu Đình được đăng tải lên các diễn đàn xã hội.

Cuối tháng 12/2013 khi mẹ đã qua cơn nguy kịch, anh đến bệnh viện khám và được bác sĩ cho biết mình có xu hướng giới tính của cộng đồng thế giới thứ 3. Rời khỏi bệnh viện, Lưu Đình đã quyết định phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 9/10/2014, anh đã quyết định chuyển đổi giới tính của mình. Sau thời gian 6 tháng nằm viện, anh xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Chàng trai mảnh khảnh giờ đây trở thành một cô gái vô cùng quyến rũ.

Những hình ảnh sau chuyển giới của Lưu Đình khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp và không kém cạnh bất cứ cô gái nào.

Hình ảnh sau khi chuyển giới của Lưu Đình hiện cũng “phủ sóng” khắp mạng xã hội, các trang báo của Trung Quốc.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Lưu Đình , Chàng trai chuyển giới , Trung Quốc