Chàng trai 9x khởi nghiệp với nghề kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc
Thứ năm, 12/07/2018 15:58

Là một trong những 9x đời sau, Nguyễn Văn Trung đã chứng minh được đam mê và tài năng khi theo đuổi lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm vốn chỉ dành cho phái đẹp.

Kinh doanh là ngành đòi hỏi nhiều yếu tố và cái duyên nhất định. Tuy đam mê với nghề sửa chữa máy tính, nhưng do điều kiện không cho phép, không thể mua trang thiết bị phục vụ cho đam mê bản thân, nên Trung quyết định tạm dừng ước mơ để bắt đầu công cuộc kinh doanh.

skinaz-127-1-ngoisao.vn-w580-h580 4

Chàng trai 9x Nguyễn Văn Trung

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đồng thời cũng là người yêu cái đẹp, Trung đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm. Nhắc tới mỹ phẩm, mọi người thường hình dung tới phụ nữ - những người thường xuyên tiếp xúc và có nhu cầu lớn hơn. Còn những chàng trai buôn bán quần áo, giày dép, phụ kiện không thiếu nhưng bán mỹ phẩm lại là trường hợp khá hiếm.

Tuy nhiên, với hoài bão và bản tính không ngại đương đầu, Trung đã mạnh dạn đánh đổi tuổi trẻ với việc kinh doanh online. Có trong tay số vốn ít ỏi chỉ 8 triệu đồng, Trung bắt đầu tìm hiểu về dòng mỹ Phẩm Skinaz của Hàn Quốc nổi tiếng được bán trên 23 Quốc Gia, riêng ở Việt Nam có rất nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ, hotgirl tin dùng và cho ra các review rất tốt nên Trung quyết định đưa ra các chiến lược bán hàng online trên facebook, chạy quảng cáo bán hàng trên facebook, đây trở thành một thị trường cạnh tranh hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khốc liệt. Nếu bạn thực sự đam mê, tôi hy vọng bạn sẽ cháy hết mình, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

“Kinh doanh không hào nhoáng như người ta thường nghĩ”, Trung chia sẻ. Quãng thời gian đầu là những tháng ngày đầy khó khăn của chàng trai trẻ. Với số vốn quá ít, anh phải chạy đầu này đầu kia để xoay tiền quay vòng vốn, thậm chí mượn tiền để kinh doanh. Một tháng đầu tiên, Trung tưởng mình sẽ phải dừng lại vì số tiền nợ tăng lên quá nhiều, công việc lại không hề suôn sẻ như kỳ vọng, đó cũng là thời gian mà con người anh thay đổi nhiều nhất, đặc biệt trong suy nghĩ.

skinaz-127-2-ngoisao.vn-w580-h387 3

Trung bắt đầu kinh doanh với Mỹ Phẩm Skinaz Hàn Quốc

Người ta vẫn nói đến cái duyên trong kinh doanh, và có lẽ, đúng thời điểm, cái duyên ấy mới có cơ hội "nở hoa". Trong khoảnh khắc muốn từ bỏ ý định, Trung bỗng dưng thành công với chiến lược quảng cáo facebook mình tự đưa ra, đơn đặt hàng Skinaz mỗi ngày một tăng. Sau một năm buôn bán đều đặn, Trung đã trả dần được khoản nợ trước đó, chính vì vậy, hiện nay anh đang đầu tư nhiều hơn cho mỹ phẩm Skinaz.

skinaz-127-3-ngoisao.vn-w580-h868 2

Trung bên bộ mỹ phẩm cao cấp Korea Skinaz

Từ khi thành công trong kinh doanh online, Trung đã nắm được cho mình cái gọi là “tự do tài chính” và hiện đang còn dư một số vốn để có thể lo cho gia đình của mình và có thể thoải mái du lịch trong và ngoài nước nhờ Skinaz.

skinaz-127-4-ngoisao.vn-w580-h773 1

Những chuyến du lịch đều đặn nhờ kinh doanh mỹ phẩm Skinaz

Trung cũng gửi tới những bạn trẻ đang loay hoay tìm cho mình vị trí công việc rằng: “Đâu phải bạn cứ ở bên những người thành công trong lĩnh vực bạn theo đuổi thì sẽ thành công, mà bạn cần phải học tập và đi sâu vào chính trong con người bạn để chứng minh bạn xứng đáng. Và sau đó bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết. Đẳng cấp của một người được đánh giá bằng sự nỗ lực bền bỉ cả đời chứ không phải là sự may mắn nhất thời”.

skinaz-127-5-ngoisao.vn-w580-h748 0

Trung yêu sản phẩm Skinaz như chính bản thân mình

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Skinaz , mỹ phẩm Skinaz , mỹ phẩm hàn quốc