Chàng trai 60kg 'vỗ béo' bạn gái từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn
Thứ sáu, 08/12/2017 16:01

Khi mới quen, Kim Ngân nặng 90kg nhưng sau 1 năm được người yêu vỗ béo, cô nàng đã nặng 120kg và nhận được lời cầu hôn.

Tình yêu là thứ tình cảm diệu kỳ và đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi con người. Người ta có thể yêu nhau bất kể tuổi tác, bất kể hoàn cảnh, ngoại hình, thậm chí bất kể...cân nặng. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện lời tâm sự của một cô nàng 120kg có chồng chỉ 60kg khiến dân mạng thích thú. Cặp đôi 'đũa lệch' này hiện đang sinh sống tại Bình Dương, cô gái có tên Kim Ngân (sinh năm 1993) và chàng trai là Hải Thanh (sinh năm 1982).

Hình ảnh của cặp đôi được chia sẻ trên mạng hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hình ảnh của cặp đôi được chia sẻ trên mạng hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo như chia sẻ của Ngân, cả hai đã bên nhau được 2 năm. Ngân và Thanh vốn là hàng xóm từ thuở bé, dù thường xuyên chạm mặt nhưng hầu như không hề tiếp xúc, nói chuyện. Cho đến một ngày cách đây 2 năm, Ngân bất ngờ nhận được lời mời kết bạn và bắt chuyện của Thanh. Lúc đầu cô nàng này vẫn còn ngờ ngợ không nhận ra hàng xóm, sau Ngân mới nhận ra vì cô nàng vốn không có ấn tượng gì với người đàn ông này.

Nhà gần, biết nhau từ ngày bé nhưng Thanh và Ngân với bắt đầu nói chuyện cách đây 2 năm.

Nhà gần, biết nhau từ ngày bé nhưng Thanh và Ngân với bắt đầu nói chuyện cách đây 2 năm.

Một tuần trò chuyện trên mạng, Thanh bắt đầu mạnh dạn hơn, chủ động mở lời mời Ngân đi chơi cũng như đề nghị cho phép anh đưa đón Ngân đi làm vì không yên tâm để cô hàng xóm đi một mình. Ngân cho biết, lúc mới đầu quen, ngoài việc Thanh nói chuyện cũng duyên, Ngân không hề có ấn tượng gì đặc biệt. Rồi dần dần, càng ngày càng tiếp xúc nhiều, cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào chẳng hay.

Chàng trai 60kg 'vỗ béo' bạn gái từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn 2

Được chồng liên tục vỗ béo, Kim Ngân đã không thể giảm cân nữa.

Được chồng liên tục vỗ béo, Kim Ngân đã không thể giảm cân nữa.

Khi bắt đầu quen Thanh, Ngân đang trong thời gian giảm cân. Lúc ấy cô nặng tròn 90kg, nhưng kế hoạch đã hoàn toàn thất bại dưới tay Thanh. Anh chàng liên tục mua những đồ ăn ngon đến làm Kim Ngân không thể cưỡng được. Kết quả là sau 1 năm, cô nàng tăng 40kg. Khi chạm mốc 120kg cũng là thời điểm Thanh ngỏ ý muốn 'đưa nàng về dinh'.

Chàng trai 60kg 'vỗ béo' bạn gái từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn 4

Kim Ngân thổ lộ, biết ngoại hình mình béo, đôi lúc cô nàng cũng tự ti, sợ chồng ra đường có nhiều mối quan hệ khác lại chán vợ, tuy nhiên Hải Thanh dường như ngày càng yêu và bao bọc cô hơn. Những lần đi chơi tới các địa điểm công cộng, rất nhiều ánh mắt dị nghị, lời nói bàn tán hướng đến Ngân, mỗi lần như vậy, sợ vợ buồn, Thanh lại kéo Ngân ra chỗ khác để cô không nghĩ ngợi. Nhiều lần người khác dị nghị quá, Thanh tiến tới nói 'Có gì mà nhìn? Lạ lắm sao mà nhì?' khiến Ngân thấy vô cùng hạnh phúc.

Chàng trai 60kg 'vỗ béo' bạn gái từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn 5

Ngân cho biết, Thanh là người chồng tuyệt vời, luôn quan tâm, chăm sóc vợ.

Ngân cho biết, Thanh là người chồng tuyệt vời, luôn quan tâm, chăm sóc vợ.

Sau 2 năm gắn bó và 1 năm chính thức về một nhà, Thanh như chẳng có gì thay đổi. Được chồng chăm chút từng miếng ăn giấc ngủ, việc gì cũng không cho vợ làm một mình, tiền lương được bao nhiêu cũng về nộp cho vợ hết chẳng giữ lại đồng nào khiến Ngân vô cùng hạnh phúc. Hiện tại Ngân đang bán hàng ngoài chợ, Thanh vẫn đi làm nhưng tối nào cơm nước xong, Thanh cũng đưa vợ đi chơi như hồi vẫn tán tỉnh.

Dù ngoại hình hơi quá khổ nhưng Ngân chia sẻ rằng không muốn giảm cân nữa vì luôn được chồng yêu.

Dù ngoại hình hơi quá khổ nhưng Ngân chia sẻ rằng không muốn giảm cân nữa
vì luôn được chồng yêu.

Hải Thanh - chồng Ngân chỉ nặng 60kg.

Hải Thanh - chồng Ngân chỉ nặng 60kg.

Chia sẻ về việc câu chuyện của mình bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn, Ngân cho biết cô và chồng khá bất ngờ. Vui thì cũng vui bởi nhiều người ủng hộ, chúc phúc, lấy câu chuyện của mình để tin tưởng và tình yêu, Nhưng cũng có bình luận khiến cô buồn, lúc đó Thanh lại lảng sang chuyện khác, chọc cười cho vợ vui. Trong cuộc sống hàng ngày, Thanh cũng ít khi nhắc đến chuyện cân nặng để vợ khỏi buồn. Có lẽ hơn vợ tận 11 tuổi nên Thanh chững chạc và biết cách quan tâm, chăm chút cho Ngân hơn.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: vỗ béo bạn gái từ 90 lên 120kg rồi cưới , tình yêu , chuyện tình yêu