Chàng công nhân có mức thu nhập 'khủng' nhờ làm công việc của “phụ nữ”
Thứ năm, 12/07/2018 15:19

Nguyễn Văn Mạnh là tên của chàng trai 9x đến từ vùng quê đồng bằng sông Hồng, phía bắc Việt Nam khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ bởi có mức thu nhập 9 con số.

Anh tâm sự rằng bản thân không học đại học gì và cũng không thích học lên sau khi tốt nghiệp cấp 3. Anh cũng như bao người khác từng đi làm đủ các ngành nghề, từ làm thuê đến làm công nhân, để trang trải cuộc sống và anh ý thức được rằng "Nếu không tự làm chủ cuộc sống của mình, không tự xây dựng ước mơ của mình thì sẽ có người thuê mình để xây dựng ước mơ của họ".

skinaz-117-6-ngoisao.vn-w580-h404 0

Bằng niềm đam mê kinh doanh anh chàng trẻ tuổi 9x luôn tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm để phát triển sự nghiệp. Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng mạnh, anh quyết định chọn mỹ phẩm để kinh doanh. Cái nghề mà mọi người nghĩ chỉ phụ nữ mới làm.

Được biết SKINAZ là dòng mỹ phẩm nổi tiếng Top 1 tại Hàn Quốc và đang được lưu hành trên 23 quốc gia. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên không có thành phần hóa chất độc hại như coticoid, vì thế, chàng trai 9x đã quyết định chọn mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu SKINAZ để kinh doanh...Với mong muốn giúp tất cả phụ nữ Việt Nam nâng tầm hiểu biết, được sử dụng sản phẩm chính hãng và có chất lượng thật sự, xứng đáng đồng tiền bỏ ra để làm đẹp. Giờ đây Mạnh đã là Tổng đại lý SKINAZ độc quyền. Anh nói trên thị trường hiện giờ mỹ phẩm tràn lan, vàng thau lẫn lộn người tiêu dùng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

skinaz-117-1-ngoisao.vn-w580-h870 5

skinaz-117-2-ngoisao.vn-w580-h400 4

Bằng sự nhiệt huyết tận tình với công việc, giờ đây anh đã gây dựng cho mình một tệp khách hàng trung thành và hệ thống đại lý phủ sóng toàn quốc và có mức thu nhập trên cả mơ ước. Cả cuộc đời chưa từng dám nghĩ đến mình có mức thu nhập khủng như ngày hôm nay bằng công việc kinh doanh online, Chàng trai nói với giọng run run đầy hạnh phúc.

Anh chia sẻ rằng: "Kinh doanh lấy sản phẩm làm gốc luôn nghĩ cho khách hàng thì khách hàng sử dụng thấy tốt từ đó sẽ tạo ra lợi nhuận cho mình. Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn cả ở cái tâm bán hàng"...

skinaz-117-3-ngoisao.vn-w580-h773 3

Giờ đây chàng trai trẻ sinh năm 1994 lại có mong muốn giúp tất cả các chị em đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa" có thể tự tin làm chủ cuộc sống tự chủ về kinh tế bằng công việc và sứ mệnh làm đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Anh chia sẻ: "Phụ nữ là luôn phải đẹp, và phải biết níu giữ thanh xuân để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.. Bên cạnh đó phụ nữ tự tin nhất là luôn độc lập tài chính được làm những gì mình thích, và thích những gì mình làm. Đẹp về ngoại hình, đẹp về tâm hồn và đẹp về năng lực bản thân”.

skinaz-117-4-ngoisao.vn-w580-h773 2

Qua đây chàng trai trẻ 9x muốn chia sẻ riêng với các bạn còn đang phân vân với con đường mình sẽ đi, về sự nghiệp của mình. Để thành công chắc chắn phải kiên trì, nghiêm túc. Bên cạnh đó phải luôn tự tin vào bản thân phải quyết tâm, mình sẽ làm được, mình sinh ra là để thành công. Thay vì sợ hãi thì hãy tự tin nói rằng "khó khăn và thử thách à, hãy đến và thử tôi đi", bên cạnh đó cũng phải biết "chọn mặt gửi vàng". Đôi khi cuộc sống cần đánh đổi và bắt buộc bạn phải lựa chọn. Nếu năm trước Mạnh không quyết tâm thì không có ngày hôm nay.

Đó là những gì mà 9x làm được khi lựa chọn SKINAZ để kinh doanh, còn bạn thì sao? Bạn có muốn làm được như anh ấy không? Một anh chàng trẻ tuổi tài ba tự chủ tài chính, công việc ổn định với số vốn ban đầu không cần nhiều.

skinaz-117-5-ngoisao.vn-w580-h773 1

Nếu bạn muốn xinh đẹp hơn, có nhu cầu sử dụng sản phẩm chính hãng hàn quốc SKINAZ cao cấp hoặc muốn trở thành đại lý của nhãn hàng thì các bạn có thể liên hệ qua Facebook cá nhân Nguyễn Văn Mạnh.

Hoặc liên hệ zalo số điện thoại: 01664.953.236 để được tư vấn kỹ về tình trạng da cũng như chính sách kinh doanh của SKINAZ.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: SKINAZ , mỹ phẩm SKINAZ , mỹ phẩm hàn quốc