Chẳng cần xinh đẹp, chỉ cần có nét quý tướng này bạn sẽ lấy chồng giàu sụ, sống sướng như bà hoàng cả đời
Chủ nhật, 14/01/2018 09:11

Chỉ cần bạn có những nét quý tướng này thì không cần xinh đẹp, bạn vẫn có cuộc sống an nhàn, lấy chồng đại gia.

Trán cao

Trong tướng người, trán là vị trí trọng yếu biểu hiện về công danh, sự nghiệp của gia chủ. Nếu bạn có tướng trán cao lớn, đầy đặn thông minh, học nhanh hiểu rộng, có tướng phú quý.

lay chong giau

Trán thẳng tựa như bức tường được cho là tướng phúc thọ cao. Người phụ nữ sở hữu trán cao, sáng có số lấy chồng giàu, cuộc sống sung túc cả đời, được cả danh và lợi khi về già. Ngược lại, trán lõm bẹt, có nhiều gân guốc là tướng xấu cuộc sống không vất vả thì tính cách cũng không tốt.

Nhân trung rõ ràng, dài và sâu

Những phụ nữ sở hữu nhân trung rõ ràng, dài và sâu có khả năng sinh sản tốt, có nét tướng sinh được con cái tài giỏi, đủ nếp đủ tẻ. Con họ thường khá thông minh, hiếu thảo, dẽ thành công và đem lại phúc lộc cho bố mẹ.

Người phụ nữ nào có nhân trung đẹp thì cũng sống rất trường thọ, khỏe mạnh, khi lấy chồng cuộc sống giàu sang hiển đạt, con cái hiếu đạo, tài giỏi. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc phận lớn.

Vòng ba đầy đặn

Người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn tượng trưng cho sự đầy đủ, những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí người không biết giữ tiền cũng vẫn có những khoản tích lũy cho mình về sau. Hơn nữa theo quan niệm dân gian, những người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường dễ sinh nở hơn những người có vòng hông nhỏ vì thế mà có rất nhiều người đàn ông săn lùng những người phụ nữ này.

Khuỷu tay đầy đặn

lay chong giau.jpg quy tu

Khi bạn duỗi tay mà phần nối giữa cánh tay và bắp tay không lõm mà da dẻ lại mịn màng, đầy đặn, nhiều thịt thì đây chính là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý của con gái.

Ai sở hữu khuỷ tay đầy đặn sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, “vượng phu ích tử”.

Bàn tay mũm mĩm

Nếu muốn đoán định số phận, con gái có thể kiểm tra hình dáng đôi tay của mình. Người nào sở hữu bàn tay mũm mĩm, nhất định là số may mắn, thường có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Nhất là những cô gái có thân hình tròn trịa, phúc hậu, tay mũm mĩm, họ thường là người tốt bụng, ôn hoà, biết quan tâm người khác và là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Ngoài ra, họ còn có duyên với việc kinh doanh nên nếu chăm chỉ, sẽ giàu có nhanh chóng và dễ được gả vào nhà giàu.

Bước đi nhẹ nhàng, dáng ngồi thanh nhã

Đúng như nguyên văn đã nói bước đi nhẹ nhàng, kiểu ngồi thanh nhã, về mặt khách quan mà nói, chỉ cần lời nói, cử chỉ thích hợp, ăn nói nho nhã là được, chỉ khi trên đường đi không quá nhanh, quá vội, khi ngồi thân người phải thẳng, không được ngồi xiêu vẹo thì sẽ có phúc khí, lấy chồng giàu và có cuộc sống an nhàn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nhân tướng học , Tướng phụ nữ , Tướng lấy chồng giàu