Chán vì chồng hiền quá nhưng thực đằng sau sự hiền lành ấy thật đáng sợ
Thứ hai, 16/04/2018 20:19

Lấy được một người chống hiền lành, đẹp trai, không chơi bời rượu chè, quan tâm đến vợ con, ai cũng nói đó là may mắn của tôi.

Tôi là người hoạt bát, nói nhiều, anh lại là người khá trầm tính, cứ nghĩ như vậy trong gia đình có sự bù trừ cho nhau, sẽ hạnh phúc hơn. Nhưng thực tế, anh nói quá ít đến mức chúng tôi không mấy khi nói chuyện, tôi dù có nói nhiều thì anh cũng chỉ ậm ừ cho qua, dù muốn nói thêm cũng khó. Hôm nào con cái sang ông bà chơi, y như rằng trong nhà không có tiếng cười.

Mặc dù như vậy nhưng tôi vẫn luôn nghĩ còn tốt hơn rất nhiều người khác bởi vì anh không nhậu nhẹt, không trăng hoa, biết giúp vợ con mọi việc. Nhưng có lẽ tôi đã nhầm, đằng sau sự hiền lành đó là một sự thật không ngờ.

Anh ta ngoại tình, không biết chuyện xảy ra từ lúc nào nhưng thậm chí không chỉ có một cô bồ mà có nhiều cô. Anh là người khôn khéo, ăn vụng nhưng biết chùi mép cực kì sạch sẽ vì thế lâu nay tôi không hề hay biết gì. Anh hiền lành, đẹp trai lại khéo léo diễn vai người đàn ông nghèo khó bị vợ ức hiếp, nên các cô không ngừng thương yêu anh, đôi khi còn cho anh tiền.

Mỗi ngày anh đều đi làm bình thường, đưa đón con đi học, về nhà ăn cơm cùng vợ, không hề có một biểu hiện lạ. Nhưng hóa ra anh đã dặn dò các người tình của mình rằng khi nào anh có thời gian sẽ nhắn tin chứ không được chủ động liên lạc với anh. Bởi anh không muốn con cái bị tổn thương từ nhỏ, sau này con cái lớn, hiểu biết rồi mới ly hôn.

Màn kịch anh dựng lên quá xuất sắc, những người tình của anh đều tin tưởng, thậm chí đẻ và nuôi con cho anh mà không hề đòi hỏi gì. Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Một đêm, một người tình của anh có con bị ốm, cần đến bệnh viện. Anh nói là đưa bạn đi viện, tôi đòi đi theo nhưng anh không cho nên tôi đã âm thầm đi theo vì lo anh có chuyện gì. Đến một ngõ nhỏ, tôi thấy anh ẵm một đứa bé và một người phụ nữ vào viện, lúc này tôi mới bắt đầu nghi ngờ, đi theo anh đến tận bệnh viện. Anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi để làm thủ tục rồi an ủi người phụ nữ. Đến gần sáng anh mới về nhà, toàn thân mệt mỏi rũ rượi.

Từ ngày đó tôi thường xem tin nhắn trong điện thoại của anh, và tôi bàng hoàng phát hiện ra anh ngoại tình với bốn người và người nào cũng đã có con với anh.

Tôi rất đau lòng và uất ức nhưng không biểu hiện trước mặt chồng. Tôi hẹn cả 4 người bồ của chồng cùng đến, và hẹn cả chồng đến. Lúc đó nhân tình của anh mới biết họ bị lừa, họ lao vào cào cấu anh. Tôi thấy hả hê, nhưng cuộc hôn nhân của tôi cũng phải chấm dứt.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tâm sự , chán vì chồng hiền quá , sự thật hiền lành đáng sợ