Chân dung người đàn ông 50 tuổi nổ mìn 'dọa' người yêu 22 tuổi
Thứ tư, 13/03/2019 10:38

Nghi phạm quê ở Hải Dương đã có vợ con nhưng lại quan hệ tình cảm với cô gái trẻ 22 tuổi. Nghi do ghen tuông đã nổ mìn để "dọa" người yêu.

Keyword đầu tiên có dấu

Hiện trường vụ nổ mìn trước nhà người yêu kém 28 tuổi ở Phú Thọ

Liên quan đến vụ nổ mìn ở bụi tre gần nhà cô gái 22 tuổi ở thôn Giác 1 (xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, Phú Thọ), một lãnh đạo công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã bắt giữ được nghi phạm L.Đ.C (CN 1979, quê ở Hải Dương) khi đối tượng đang trên đường về quê.

Trước đó, khoảng 4h30 sáng 12/3, gia đình chị Hà Thị H. (SN 1998) nhận tin từ một người đàn ông nói đã gài chất nổ trước nhà liền thông báo đến cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, công an xã đã di tản một số hộ gia đình xung quanh đồng thời báo với cơ quan cấp trên. Sáng cùng ngày, lực lượng công binh đã có mặt tại hiện trường.

Khoảng 9h sáng, tiếng nổ lớn phát ra phía trước cửa nhà chị H. may mắn không có thiệt hại về người.

Lực lượng công binh và công an địa phương đã tiếp tục rà soát xung quanh nhà cô gái nhưng chưa phát hiện thêm vật liệu nổ nào.

Quá trình điều tra, Công an huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cùng Công an tỉnh Hải Dương đã triệu tập anh L.Đ.C. để ghi lời khai, làm rõ nghi vấn anh ta liên quan vụ nổ.

Theo một công an địa phương, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên anh C. đã đến nhà chị H. gài mìn tự chế, uy hiếp H. phải theo mình.

Được biết, ở Hải Dương, C. đã có vợ con nhưng vẫn nảy sinh tình cảm với cô gái kém mình 28 tuổi.

Theo lãnh đạo xã Thu Cúc, bố mẹ H. đã ly hôn, mẹ H. đi thêm bước nữa nên H. đang ở cùng ông ngoại và đã nghỉ học.

Thông tin từ người dân địa phương, C. rất ít khi xuất hiện ở thôn Giác 1 cũng vì thế chưa ai từng nghe về mối quan hệ tình cảm giữa H. và C.

"Hiện, cơ quan Công an đã đưa nghi phạm trở về Phú Thọ để điều tra làm rõ", vị lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ thông tin thêm.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nổ mìn dọa người yêu , tin pháp luật