Chân dung 9 cô gái thuộc hội con nhà giàu Việt: Sống sang chảnh và học cũng cực đỉnh
Thứ tư, 29/11/2017 15:36

Những cô gái này đã chứng minh con nhà giàu thế hệ mới luôn xứng với danh hiệu "Giỏi - sang - đẹp".

Primmy Trương

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi). Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu và người nổi tiếng.

Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, bạn gái của Phan Thành còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng.

Cô từng đạt giải cao tại không ít cuộc thi người đẹp danh giá như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, top 15 người đẹp trong cuộc thi do Hiệp hội Người Mẫu và Tài năng Quốc Tế (IMTA) tổ chức năm 2008 tại New York, Mỹ.

Anh Sa - con gái Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Anh Sa (SN 1995) là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. 

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, cô gái 9X cũng hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Hà Thùy My – Con gái đầu lòng của diễn viên Diễm My

Thùy My và Quế My là con gái của Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Thùy My sở hữu nhiều nét giống mẹ nên được mọi người chú ý hơn cả. Cô gái này sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da mịn màng, gương mặt thanh tú.

Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc khiến giới trẻ vô cùng hâm mộ. Khi còn học phổ thông, hàng năm Thùy My luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore,... và nhiều nước khác trên thế giới.

Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Cô chơi tốt tennis và bơi lội, thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực giỏi...

Đối với cô, sách và ngoại ngữ là 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Hiện tại cô gái 9X này đang là sinh viên ngành Truyền thông của một trường đại học ở Mỹ.

Chloe Nguyễn 

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997), hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam.

Bắt đầu lập kênh Youtube từ tháng 8/2015, cô gái này đã lựa chọn theo con đường nghiên cứu về mỹ phẩm và làm đẹp dù đang theo học kinh tế. Với cách nói chuyện có duyên cùng gu ăn mặc tinh tế, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

Không chỉ chuyên về lĩnh vực làm đẹp, trang cá nhân của Chloe cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang. Đầu năm nay, cô nàng từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực beauty, trong khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.

Fashionista đình đám Sài thành - Helly Tống

Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh, sinh năm 1995, từng học trường Macquarie Uni, Úc. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng hot girl 9X không tham gia vào showbiz và được giới trẻ Sài thành vô cùng yêu mến ở lĩnh vực thời trang. Cô đạt rất nhiều giải thưởng như: Giải nhì cuộc thi Lambretta, lọt vào top 10 cuộc thi X-Gen...

Không chỉ vậy, Helly Tống còn có một cuộc sống xa xỉ ít ai ngờ tới nhờ tài kinh doanh và nền tảng gia đình sung túc. Hiện cô đang điều hành công ty riêng với hệ thống cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp và nhiều lĩnh vực khác. Sắp tới, Helly dự định phát triển tiếp mảng văn phòng phẩm. 

Hot girl Em chưa 18 - Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An, sinh năm 1999 tại TP HCM và lớn lên ở Mỹ. Dù chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m50, nhưng cô nàng bước vào làng giải trí Việt bằng vai diễn đầu tay (Linh Đan) trong phim điện ảnh Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Trang cá nhân của cô có hơn 530.000 người theo dõi. Kênh Youtube, nơi cô thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn trang điểm, cũng thu hút không kém với khoảng 140.000 lượt theo dõi.

Cách đây không lâu, cô nàng còn khiến giới trẻ Việt “nở mặt nở mày” khi tự tin là người dẫn loạt chương trình giới thiệu về du lịch, ẩm thực của KOCIS Hàn Quốc, Đài truyền hình Arirang.

Tiên Nguyễn

Từ lâu, giới trẻ Việt không còn xa lạ cái tên Thảo Tiên (SN 1997) hay còn gọi là Tiên Nguyễn - con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Cô nàng này còn được biết đến là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Sinh ra trong một gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam, Thảo Tiên được tận hưởng cuộc sống của tiểu thư “lá ngọc cành vàng”. Không khó bắt gặp cô nàng chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt đắt tiền, ăn uống ở nhà hàng sang trọng trên Facebook cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp của Thảo Tiên cũng là điểm nhấn gây chú ý. Hiện tiểu thư 9X đang theo học tại một trường đại học hàng đầu của nước Anh.

Jolie Nguyen

Jolie Nguyen tên thật là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1997), được giới trẻ biết đến khi đạt danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015. 

Sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 86-58-88 và chiều cao ấn tượng 1m70, hình ảnh cô khoe dáng nuột nà trên chiếc du thuyền sang chảnh trên báo Mỹ cách đây không lâu khiến nhiều người ghen tị.

Jolie Nguyễn cũng được biết đến là người đẹp tài năng, học giỏi khi từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang ăn mặc sang chảnh cùng cuộc sống giàu sang đã tạo nên “thương hiệu” của hot girl 9X.

Trinh Hoàng

Mặc dù là cái tên khá xa lạ với giới trẻ Việt nhưng Trinh Hoàng (tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, sinh năm 1993) đã nhiều lần xuất hiện trên Instagram Hội con nhà giàu Việt Nam. Facebook cũng như Instagram của Tuyết Trinh tràn ngập hình ảnh du lịch sang chảnh bên du thuyền, máy bay hạng sang, check-in tại những địa điểm sang trọng.

Tuyết Trinh sở hữu gương mặt V-line đúng chuẩn, đôi mắt to tròn và làn da trắng nõn nà không thua kém các hot girl Việt. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, nhưng không vì thế Trinh Hoàng ỷ lại gia thế của “con nhà có điều kiện”.

Cô nàng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại học hàng đầu của Mỹ. Hiện cô gái 24 tuổi đang định cư ở Mỹ và nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng kinh doanh cho riêng mình.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hội con nhà giàu Việt , Jolie Nguyen , Tiên Nguyễn , Primmy Trương