Chấn động địa cầu: Man City tung 400 triệu euro 'cướp' Messi ngay tháng 1
Thứ hai, 09/10/2017 10:47

Một quả siêu bom tấn thị trường chuyển nhượng dự kiến có thể nổ ra ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1 năm 2018: Man City chi 400 triệu euro để chiêu mộ Messi.

Tờ AS đưa tin BLĐ Man City đã duyệt chi số tiền khổng lồ lên tới 400 triệu euro nhằm thuyết phục Messi rời Barca đầu quân cho đội chủ sân Etihad, ngay trong tháng 1 năm 2018.

Man City theo đuổi Messi không phải là chuyện mới, nhưng việc họ tung chiêu độc vào đúng thời điểm Barca đang rối ren vì chuyện chính trị, đồng thời Messi chưa chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng, đã cho thấy quyết tâm của Man xanh trong thương vụ này lớn như thế nào.

Chấn động địa cầu: Man City tung 400 triệu euro

Tương lai Messi vẫn chưa rõ ràng

Được biết thời hạn hợp đồng hiện tại của Messi với Barca chỉ còn tính bằng tháng (sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2018), nhưng ông chủ tịch Bartomeu tỏ ra không có gì vội vàng trong việc giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barca. Tất cả mới chỉ là những hứa hẹn bằng miệng.

Theo nguồn tin thân cận từ tờ AS tiết lộ, những cuộc đàm phán nghiêm túc và cởi mở đã được tiến hành. Nếu Messi chưa thực sự ký hợp đồng với Barca, mọi CLB đều có quyền tiếp xúc và đàm phán với siêu sao người Argentina từ tháng 1.

Trong số đó chỉ có Man City tỏ ra "máu" nhất và chịu chơi nhất, khi sẵn sàng bỏ ra 400 triệu euro, gần gấp đôi mức phí kỷ lục PSG bỏ ra mua Neymar, và hơn hẳn mức phí phá vỡ hợp đồng của Messi với Barca (300 triệu euro).

Tờ AS nhận định, khả năng Messi rời Barca tới Man City là vẫn có thể xảy ra. Về phía Messi, cầu thủ này chưa lên tiếng chính thức về việc sẽ đi hay tiếp tục ở lại, dù xét về mặt tình cảm, anh vẫn muốn cống hiến trọn đời cho Barca. Ngoài ra vợ con Messi cũng không muốn bắt đầu cuộc sống mới lạ ở nước khác. Tuy nhiên theo tờ AS, mọi thứ giờ đây không còn phụ thuộc vào 1 mình Messi nữa.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Messi , Man City mua messi , Man City chiêu mộ messi