Cha bệnh hoạn lạm dụng tình dục con gái 11 tuổi và đeo thẻ 'con điếm' lên cô bé
Thứ bảy, 25/06/2016 08:13

Trong một lần, người bố và một người đàn ông khác đã còng tay đứa trẻ vào giường và đeo cho cô bé chiếc thẻ nhận dạng mang tên “con điếm”.

Một người bố, ở miền tây nước Úc đã lạm dụng tình dục con gái mình và thậm chí còn tổ chức hiếp dâm tập thể, anh ta nói với cảnh sát “việc đó rất thú vị” khi bị bắt.

Người bố bắt đầu bạo hành con gái mình khi cô bé 11 tuổi, và sau đó bắt đầu mang cô bé tới cho những kẻ hiếp dâm khác trong vòng 2 năm.

Anh ta sẽ treo quảng cáo trên các trang web như Craigslist và mời 6 kẻ ấu dâm tới lạm dụng và đánh thuốc con mình. Người đàn ông này đã bị kết án ít nhất 22 năm tù .

Vụ việc xảy ra tại miền Tây nước Úc khiến cảnh sát và quan toàn bị sốc.

Vụ việc khiến cảnh sát và quan tòa trong khu vực bị sốc, Karl O’callaghan, một cảnh sát cho biết đây là vụ việc ghê tởm nhất anh ta từng đảm nhận.

Trong một lần, người bố và một người đàn ông khác đã quay lại cảnh lạm dung cô gái khi cô bé bị còng tay vào giường, che mặt và đeo một chiếc thẻ nhận dạng có chữ “con điếm”.

Nạn nhân được thấy đã chiến đấu chống lại những kẻ bạo hành và nói “Làm ơn dừng lại đi bố”. Băng nhóm hiếp dâm này đã bị phát hiện vào năm ngoái và 8 người bị khởi tố với 500 tội danh.

Khi cảnh sát phỏng vấn, người đàn ông nói anh ta đã “hối hận” nhưng nói thêm: “Thành thật mà nói, việc đó rất thú vị nhưng đã đi quá giới hạn”.

Anh ta bị kết án 22 năm tù, thẩm phán Philip Eaton cho biết vụ việc đã gây ra những hậu quả không thể chữa lành đối với người con gái.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cha lạm dụng tình dục con gái , Cha bệnh hoạn , Lạm dụng tình dục trẻ em