CEO Amazon Jeff Bezos ly dị vợ do ngoại tình?
Thứ năm, 10/01/2019 11:10

Tỷ phú Jeff Bezos được cho là đang hẹn hò với Lauren Sánchez, một cựu biên tập viên truyền hình.

Theo New York Post and National Enquirer, CEO Amazon được cho là đang trong một mối quan hệ mới với Lauren Sánchez 49 tuổi, cựu biên tập viên truyền hình.

Tuy nhiên, hiện tại Lauren Sánchez vẫn đang có quan hệ hôn nhân với Patrick Whitesell, đồng Giám đốc điều hành tại William Morris Endeavor. Trang New York Post đưa tin, Sánchez và Whitesell đã ly thân từ mùa thu. Sau đó Bezos đã "trở nên thân thiết hơn" với Sánchez. Hiện tại, Sánchez đã có 3 người con từ hai cuộc hôn nhân của cô với Whitesell và một mối quan hệ trước đó.

CEO Amazon Jeff Bezos ly di vo do ngoai tinh? hinh anh 1

Hai vợ chồng Patrick Whitesell, Lauren Sánchez chụp hình cùng Jeff Bezos.
Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, National Enquirer cho biết họ đã âm thầm điều tra kéo dài bốn tháng về những tin đồn xung quanh Bezos và Sánchez.

"Bezos và người tình bí mật Sánchez đã hẹn hò tại 5 tiểu bang ở Mỹ. Họ di chuyển bằng các phương tiện như máy bay phản lực tư nhân, xe limo bọc thép sang trọng, trực thăng và đôi khi làm tăng sự lãng mạn bằng cách hẹn gặp ở một khách sạn 5 sao và ăn tối thân mật để hưởng thụ khoảng thời gian dành riêng cho tình yêu", trang này chia sẻ về cuộc điều tra.

Hiện tại, Amazon chưa có bất cứ phát ngôn gì về thông tin này.

Ngày 9/1, tỷ phú giàu nhất thế giới Jezz Bezos và vợ là MacKenzie Bezos đã tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống.

"Chúng tôi muốn mọi người hiểu rõ về những thay đổi trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi. Như gia đình và bạn bè thân thiết của chúng tôi đã biết, sau một thời gian dài khám phá tình yêu và thử sống ly thân, chúng tôi đã quyết định ly hôn và tiếp tục cuộc sống như bạn bè của nhau", Jezz Bezos và vợ là MacKenzie Bezo cho biết.

Zing.vn
Tag: CEO Amazon , Jeff Bezos , Tỷ phú giàu nhất thế giới , Jeff Bezos ly dị vợ